Giải mã sức hút trào lưu làm mắt 2 mí Hàn Quốc đang HOT nhất

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em, Thẩm mỹ viện Kangnam đã nghiên cứu, tiếp nhận chuyển giao trực tiếp công nghệ làm mắt 2 mí Hàn Quốc từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc giúp chị em nhanh chóng có được đôi mắt 2 mí trẻ trung đầy sức hút.



Công nghệ tạo mắt 2 mí Hàn Quốc đang thực sự tạo ra sức hút lớn đối với các chị em hiện nay, trước hết là các tải tử điện ảnh xứ Hàn, sau đó nhanh chóng trở thành trào lưu làm đẹp tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Các diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng xứ Hàn đua nhau đi thẩm mỹ mắt 2 mí để đổi mới diện mạo và hâm nóng tên tuổi của mình như Kim Tea Hee, Go Ha Ra, Park Min Young… Đây cũng là lí do khiến thẩm mỹ mắt công nghệ Hàn Quốc trở thành một làn sóng mạnh mẽ ở Hàn Quốc và trào lưu ở nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Ở Việt Nam, những người mẫu, diễn viên hay ca sĩ đua nhau thẩm mỹ mắt với mong muốn có 1 đôi mắt to, đẹp để thu hút các fan như: Agenla Phương Trinh, Lý Nhã Kỳ, Quỳnh Nga… chính những đôi mắt ấy khiến họ nổi bật hơn khi đứng trên sân khấu và đó cũng là lý do khiến công nghệ tạo mắt 2 mí  Hàn Quốc trở thành 1 trào lưu trong giới trẻ.
 Hiện nay, xu hướng thẩm mỹ mắt Hàn Quốc đang ngày càng tăng cao, trong đó phải kể đến công nghệ bấm mí Hàn Quốc và Cắt mí mắt Hàn Quốc. Đây chính là những cách làm mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà HOT nhất hiện nay
1. BẤM MÍ HÀN QUỐC GÂY SỐT CỘNG ĐỒNG MẠNG
Bấm mí Hàn Quốc – Công nghệ tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật mới nhất, tiên tiến nhất đến từ Hàn Quốc đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao từ phía khách hàng cũng như  các chuyên gia thẩm mỹ  bởi độ an toàn, hiệu quả vượt trội mà công nghệ này mang lại 
2. CẮT MÍ MẮT HÀN QUỐC - TẠO MẮT ĐẸP SAY ĐẮM

Đây là kỹ thuật khá đơn giản, chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện, chỉ sau khoảng 30-45 phút, bác sĩ không chỉ loại bỏ hiệu quả lượng mỡ thừa, da chùng một cách an toàn bằng phương pháp laser hiện đại mà còn tạo lại nếp mí đẹp tự nhiên, duy trì ổn định lâu dài. Sau khi thực hiện xong, khách hàng có thể ra về  luôn trong ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam  tự hào là trung tâm thẩm mỹ uy tín số 1 về công nghệ phẫu thuật cắt mắt 2 mí Hàn Quốc được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian qua. Hãy đến với Kangnam để sở hữu đôi mắt đẹp như ý.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn