Xăm mí mắt có khắc phục được tình trạng mắt sụp mí?

Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014
Trong những năm gần đây , phun xăm mi mắt là loại dịch vụ đang thực sự  phát triển thu hút khá đông đảo sự quan tâm của nhiều chị em . Xăm mí mắt là kỹ thuật tạo đường viền mí nhằm tạo cho đôi mắt trở nên to và sắc nét hơn phù hợp với những chị em không có thời gian trang điểm . Đây là hình thức phun mực xăm lên viền mi mắt  đòi hỏi sự tỉ mỉ cẩn thận của các chuyên viên tay nghề cao mới có thể khéo léo tạo đường viền mỏng manh và tự  nhiên .
Xăm mí mắt có đem lại hiệu quả?
Tuy nhiên, trên thực tế xăm mí mắt không thể giải quyết được tình trạng mắt sụp mí. Phương pháp này chỉ tạo đường nét cho đôi mắt với những trường hợp mắt bé nhưng có mí và không bị sụp mí. Với những đôi mắt bị sụp mí thì phương pháp này thực sự không đem lại hiệu quả. Để cải thiện tình trạng mí mắt bị sụp, giải pháp hiệu quả nhất là công nghệ cắt mí hoặc bấm mí mắt Hàn Quốc.
Xăm mí mắt không thể khắc phục được mắt sụp mí
Tùy vào tình trạng sụp mí , bác sĩ sẽ lựa chọn công nghệ bấm mí Hàn Quốc hay cắt mí mắt  cho bạn . Nhấn mí Hàn Quốc là công nghệ mới nhất áp dụng cho những trường hợp mắt một mí nhưng không có hoặc rất ít lượng da chùng, bọng mỡ . Đây là kỹ thuật khá đơn giản , bác sĩ chỉ sử dụng thủ thuật nhỏ nhằm tạo liên kết giữa cơ nâng mi và vùng da mi mắt bằng loại chỉ chuyên dụng . Nếp mí tạo nên hoàn toàn tự nhiên , mắt trở nên to tròn , long lanh hơn .

Đối với trường hợp lượng da chùng, da thừa , bọng mỡ quá nhiều thì cắt mí mắt Hàn Quốc được coi là giải pháp tối ưu nhất . Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc với mục đích vừa loại bỏ lớp mỡ da thừa đồng thời tạo lại nếp mí tự nhiên cho đôi mắt . Kỹ thuật của phương pháp này tương đối đơn giản .  Bằng dụng cụ y khoa chuyên dụng , bác sĩ sẽ cắt bỏ lớp da thừa và lượng mỡ ở bọng mắt bằng phương pháp đốt điện mới nhất nhằm hạn chế gây ra các tổn thương tại niêm mạc hay các mô xung quanh . Sau cắt mí , mắt trở nên to tròn , tươi trẻ hơn , lượng mỡ da chùng , da thừa được loại bỏ nhanh chóng đồng thời nếp mí tạo ra trở nên rõ ràng tự nhiên hơn.
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn