Sau lấy mỡ mí mắt bao lâu thì hồi phục?

Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Chào Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Tôi năm nay 35 tuổi nên mắt có rất nhiều bọng mỡ làm tôi già nua và mệt mỏi. Cho tôi hỏi nếu tôi lấy mỡ mí mắt ở Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thì mất bao nhiêu thời gian để mắt bình phục? Và sau lấy mỡ mí mắt có cần chăm sóc kỹ lắm không? Mong nhận được câu trả lời sớm ạ. Như An – Hà Nội


Trả lời:
Như An thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Lấy mỡ mí mắt là phương pháp khắc phục đôi mắt bị lão hóa hiệu quả đối với các chị em phụ nữ trên 30 tuổi. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, phương pháp này sẽ giúp bạn sở hữu đôi  mắt trẻ trung tươi tắn, đồng thời mí mắt rõ ràng giúp đôi mắt  linh hoạt hơn rất nhiều.
Quy trình lấy mỡ mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được thực hiện theo đúng chuẩn mực y tế, nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, chỉ sau khoảng 45 phút thưc hiện tiểu phẫu, bạn đã sở hữu đôi mắt tự nhiên không còn mỡ bọng mắt.
Lấy mỡ bọng mắt giúp bạn có đôi mắt tươi trẻ
Do lấy mỡ mí mắt là tiểu thuật có xâm lấn nhẹ, nên sau khi thực hiện, đôi mắt bạn sẽ hơi tê và có thể sưng nhẹ khoảng 1 – 2 ngày, bạn chỉ cần tránh những tác động mạnh như gãi, cào hay để vật cứng chọc vào phần mí mắt là không ảnh hưởng tới kết quả. Đồng thời, tùy vào cơ địa mỗi người, các bác sỹ sẽ thăm khám cẩn thận và hướng dẫn bạn cách chăm sóc riêng để đôi mắt phục hồi nhanh nhất.
Mỡ bọng mắt khiến các chị em mất nhiều công chăm sóc mà vẫn bị già nua
Lấy mỡ mí mắt không tốn nhiều thời gian, cũng không kỳ công chăm sóc như các phẫu thuật cắt mi mắt khác nên chúng tôi khuyến khích bạn thực hiện sớm để nhanh chóng loại bỏ những bọng mắt khiến bạn già nua. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng tuyệt đối khi những bọng mắt thừa được loại bỏ hoàn toàn.
Xem thêm:
 
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn