Bấm mí mắt Hàn Quốc tạo mắt 2 mí to tròn tự nhiên

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay không chỉ mang đến cho bạn một đôi mắt đẹp tự nhiên với hiệu quả lâu dài, tạo nên vẻ đẹp chuẩn mực cho đôi mắt theo quan niệm của người Á Đông.


Bam mi mat Hàn Quốc bắt đầu rộ lên khoảng hơn một năm nay, là công nghệ tạo hình mắt hai mí tiên tiến nhất hiện nay. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo liên kết giả giữa da mi mắt và cơ nâng mi bằng chỉ khâu thẩm mỹ để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, cân đối, hài hòa và tự nhiên như thật.

Hiện nay, duy nhất tại thẩm mỹ viện Kangnam, bấm mí mắt được trực tiếp thực hiện bởi bác sĩ Hàn Quốc, với con mắt thẩm mỹ cùng bàn tay khéo léo, kỹ thuật chính xác đến từng milimet, cam kết an toàn, cho kết quả làm hài lòng tuyệt đối khách hàng.
Bấm mí mắt Hàn Quốc là một thủ thuật nhẹ nhàng, không đau và không cần nghỉ dưỡng. Hiện nay với kỹ thuật bấm mí mắt của Hàn Quốc, tạo mắt 2 mí trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, không những không cần phẫu thuật, không cắt rạch mà còn mang đến cho khách hàng đôi mắt 2 mí rõ ràng, cân đối, đẹp tự nhiên nhất và hài hòa với tổng thể khuôn mặt.


Bác sĩ Hàn Quốc trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng

Đến với Kangnam, đầu tiên các bác sĩ Hàn Quốc thăm khám và tư vấn để nắm bắt chính xác đặc điểm của đôi mắt, từ đó tư vấn tạo nếp mí mắt phù hợp, cân đối với đôi mắt và tổng thể khuôn mặt của từng người.
Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ xác định nếp mí mới cần tạo sao cho cân đối, hài hòa và dùng bút đánh dấu các điểm bấm mí, giúp cho quá trình tạo nếp mí chính xác tuyệt đối.
Xem thêm:


Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn