Bấm mí mắt Hàn Quốc mắt đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015
Bấm mí mắt Hàn Quốc là một trong những dịch vụ hót với chị em phụ nữ yêu thích. Đặc biệt quan niệm của người Việt, đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn”- nơi truyền tải mọi thông điệp về tuổi tác, xúc cảm và cuộc sống của mỗi cá nhân với thế giới xung quanh. Cũng từ đó bấm mí mắt Hàn Quốc trở thành trào lưu làm đẹp hút hồn các chị em.

Bấm mí Hàn Quốc là gì?
Nhấn mí Hàn Quốc là kĩ thuật tạo liên kết giữa da và mi mắt, đồng thời nâng cơ mi để khi mở mắt, mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, cân đối và đẹp tự nhiên. Theo đó, dựa vào từng trường hợp cụ thể, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, đánh dấu vị trí đường mí mắt mới dựa trên những phân tích tỉ mỉ, cẩn thận về các điểm mí của 2 mắt sau đó tiến hành bấm mí tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên cho khách hàng. Kết quả cho thấy kĩ thuật này có thể giúp chị em sở hữu đôi mắt 2 mí chỉ sau 15 -20 phút. Tại Việt Nam, công nghệ này được Thẩm mỹ viện Kangnam nhận chuyển giao và ứng dụng thành công thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Bấm mí Hàn Quốc là gì?
Ra đời tại xứ sở Kim Chi, bấm mí Hàn Quốc nhanh chóng trở thành xu hướng thẩm mỹ mới được nhiều chị em ưa chuộng với nhiều điểm khác biệt vượt trội: tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên không phẫu thuật sau 15 -20 phút; thực hiện nhẹ nhàng, không mất thời gian nghỉ dưỡng, an toàn tuyệt đối, hiệu quả thẩm mỹ ổn định lâu dài. Bằng các dụng cụ bấm mí hiện đại, kĩ thuật bấm mí được các bác sĩ tiến hành nhanh chóng, nhẹ nhàng và tuyệt đối chính xác do đó, sau khi hoàn thành thủ thuật, mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, đẹp tự nhiên.


Bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes là phương pháp thẩm mỹ mắt không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch và không để lại sẹo, khắc phục triệt để nhược điểm của các kĩ thuật tạo mắt 2 mí thông thường, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao đồng thời không ảnh hưởng tới võng mạc, kết mạc hay thị lực của mắt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Dịch vụ này phù hợp những đối tượng nào?

Bấm mí Hàn Quốc phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau:
Khách hàng có mắt một mí, muốn tạo mắt 2 mí tự nhiên
Những khách hàng mắt có mí lót nhưng không rõ
Trường hợp mắt nhỏ, có rất ít hoặc không có da chùng, bọng mỡ
Trường hợp khách hàng có mắt to mắt nhỏ do mí mắt 2 bên không đều
Quy trình bấm mí Hàn Quốc
Bước 1: Tư vấn & thăm khám
Bước 2: Đo vẽ, phác thảo mí mắt mới
Bước 3: Tiến hành vô cảm bằng gây tê
Bước 4: Tiến hành bấm mí.
Xem thêm:
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn