Độc chiêu tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên thu hút phái mạnh

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Đôi mắt là điểm tiếp xúc đầu tiên của 2 người. Đôi mắt bộc lộ tính cách, cảm xúc mỗi người. Một khuôn mặt sẽ không thể hoàn hảo nếu đôi mắt bạn không phù hợp với gương mặt. Thông thường, đôi mắt đẹp nhất vẫn là đôi mắt to tròn và có 2 mí rõ ràng. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mắt đẹp đó. Vậy làm sao để có mắt 2 mí to hơn, tự nhiên. Hãy cùng tìm hiểu phương pháp tạo mắt 2 mí an toàn mà đẹp tự nhiên dưới đây.


       Phương pháp tạo mắt 2 mí dễ dàng, có thể thực hiện tại nhà
Ngày nay, bạn hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm này trên khuôn mặt mà không cần “mạo hiểm” phẫu thuật mí mắt. Có 2 loại mí mắt “giả” bạn có thể sử dụng đó là: mí mắt dạng miếng dính và dạng hồ dán. Cho đến nay, cả 2 loại mí mắt giả này đều được sử dụng phổ biến và đều giúp tạo ra đường mí mắt mới tự nhiên và lâu bền.
Đầu tiên, bạn phải nhìn vào gương và xác định đường mí của mình ở đâu và tạo mí theo cung, nếp nào là đẹp nhất.
Tiếp theo, bạn cần chọn kẹo tạo mí. Hiện tại trên thị trường có khá nhiều loại keo tạo mí, bạn có thể chọn mua một sản phẩm có uy tín nhất. Sau đó, bạn nên rửa mặt thật sạch trước khi bắt đầu sử dụng keo tạo mí để chắc chắn rằng mí mắt của bạn không có bụi bẩn và chứa dầu.
Tiếp theo là bước dán keo tạo mí. Để dán keo tạo mí, bạn có thể sử dụng một chiếc tăm nhỏ hoặc vật dụng bằng nhựa nhỏ, sau đó đổ keo lên dụng cụ rồi đưa từ từ một đường ngang vào mí theo nếp mà bạn đã định sẵn.
Sau khi dán mí xong, chờ đợi từ 30 đến 60 giây để keo đủ thời gian kết dính trước khi đẩy mí mắt vào đúng vị trí. Đẩy mí mắt trên của bạn vào đúng vị trí cần tạo mí mắt bằng cách sử dụng một công cụ chữ "Y". Sau khi đẩy mí mắt vào đúng vị trí, đợi 30 giây đến 1 phút để đảm bảo rằng phần mí mắt nằm hoàn toàn tự nhiên  với bóng mắt trước khi chuyển sang phần tiếp theo.
Cuối cùng, để đôi mắt nhìn to đẹp hơn, bạn có thể trang điểm và gắn mi giả. Giờ thì bạn có thể tự tin với gương mặt xinh xắn nhờ 2 mí rõ ràng, vậy có nên bấm mí mắt không cả nhà ?



        Phương pháp tạo mắt 2 mí không phẫu thuật cho hiệu quả lâu dài
Tuy phương pháp dùng keo dán mắt khá an toàn, dễ dàng thực hiện tại nhà nhưng khá tốn thời gian trang điểm của chị em, đồng thời tất cả những keo tạo mí này đều chỉ giúp bạn có mí mắt rõ ràng trong thời gian ngắn (khoảng 1 ngày).
Ngày nay, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã biến mơ ước sở hữu được đôi mắt đẹp của con người trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Bấm mí Hàn Quốc – Giải pháp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật theo công nghệ Hàn Quốc đang được giới trẻ Châu Á ưa chuộng.
Bấm mí Hàn Quốc là một thủ thuật đơn giản, tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi để tạo ra nếp mí mới. Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ đánh dấu vị trí cung bấm mí và thực hiện thao tác trong khoảng 15 - 20 phút. Kết thúc quá trình trên, bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh và không dấu vết thẩm mỹ, duy trì lâu dài.
Giờ đây, với công nghệ bấm mí Hàn Quốc, bạn không còn tốn thời gian mỗi ngày với phương pháp tạo mắt 2 mí bằng keo dán nữa.


Xem thêm:

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn