Thực hư giá giá bấm mí hàn quốc là bao nhiêu?

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Đôi mắt chính là cửa sổ của tâm hồn, đặc biệt người dân châu á rất thích  những đôi mắt  đẹp.  Với sự phát triển của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay thì có rất nhiều cách để giúp các cô nàng kém may mắn sở hữu đôi mắt một mí có được đôi mắt hai mí to tròn như mong muốn điển hình trong đó là phương pháp bấm mí. Thế nhưng vẫn còn nhiều chị em băn khoăn tự hỏi liệu phương pháp  bấm mí này có thực sự hiệu quả? Chi phí bấm mí mắt giá bao nhiêu? Bấm mĩ mắt có an toàn hay không?



(Một đôi mắt to tròn dễ dàng khiến khuôn mặt bạn trở nên rạng rỡ và cuốn hút)

Trả lời những câu hỏi này Tiến sĩ – bác sĩ Trần Quốc Hùng (Thẩm mỹ viện Kangnam) cho biết: “ Hiện nay bấm mĩ  Hàn Quốc được đánh giá giải pháp hiệu quả nhất để mang lại cho bạn một đôi mắt to tròn đúng đúng nghĩa. Bấm mí Hàn Quốc được đánh giá là giải pháp tạo mắt hai mí tiên tiến, hiện đại, hiệu quả, có khả năng khắc phục khuyết điểm của những đôi mắt một mí, không rõ mí hay mí mắt lót. Đây đang là xu hướng thẩm mỹ đang “dậy sóng” tại xứ xở Kim Chi khi được nhiều ngôi sao và giới trẻ yêu thích. Được xem là công nghệ tạo hình cho mắt tiên tiến nhất hiện nay, bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật thẩm mỹ mắt đơn giản, tiểu phẫu nhẹ nhàng, không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp tạo hình mắt hai mí thông thường. Phương pháp này cho kết quả thẩm mỹ hoàn hảo cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng đến võng mạc hay thị lực của khách hàng”.

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, phân tích cấu trúc, hình dáng mắt của từng khách hàng, nêu ra đặc điểm chưa phù hợp của mắt trên tổng thể gương mặt. Sau đó, bác sĩ sẽ đo vẽ, định hình nếp mí mắt mới. Từ vị trí nếp mí đã được đánh dấu, bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo liên kết giả giữa da mi mắt và cơ nâng mi bằng chỉ khâu thẩm mỹ để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, cân đối, hài hòa và tự nhiên như thật.


Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam đã hợp tác chuyển giao công nghệ bấm mí Hàn Quốc  theo đúng các tiêu chuẩn quốc tế, mang đến hàng nghìn ca bấm mí thành công cho khách hàng. Tại đây, khách hàng có cơ hội được bác sĩ Hàn Quốc trực tiếp thăm khám và thực hiện trong suốt quá trình phẫu thuật cam kết mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối.
Với kỹ thuật tiên tiến cùng đội ngũ y bác sĩ tay nghề chuyên sâu, bạn sẽ không phải băn khoăn về tính hiệu quả cũng như mức độ an toàn của bấm mí Hàn Quốc. Về chi phí, trả lời câu hỏi “Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?” Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Quốc Hùng cho biết: “ Với mỗi khách hàng, chúng tôi sẽ trực tiếp thăm khám để đưa ra những quy trình, dáng mí phù hợp nhất. Do đó chi phí sẽ có những dao động nhẹ trong khoảng từ 8 -20 triệu đồng”

Xem thêm:

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn