Cắt mí mắt để có đôi mắt đẹp hoàn hảo

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Mắt hai mí to tròn là mong ước của nhiều chị em. Để có được vẻ đẹp hoàn hảo cho đôi mắt, công nghệ cắt mí mắt đã ra đời. 
Sau tuổi 30, da mặt chị em sẽ không còn được mịn màng, trẻ trung như thời con gái nữa, da bắt đầu đi vào lão hóa trong đó biểu hiện rõ nhất là da vùng mắt. Đó là tình trạng xuất hiện da nhăn, mỡ thừa, vết chân chim đặc biệt đối với mí dưới xuất hiện nhiều da thừa, da chùng nhăn nhiều làm khuôn mặt bạn trông già nua và mệt mỏi. Đối với tình trạng này, phẫu thuật cắt mí mắt ra đời được cho là phương pháp tối ưu.

Phương pháp cắt mí  theo công nghệ Hàn Quốc không động “dao kéo”, sử dụng tia laser giúp hạn chế tổn thương, không gây xâm lấn da, đồng thời không để lại sẹo. 
Với những ưu điểm như thực hiện nhanh chóng, chỉ kéo dài từ 30 đến 60 phút, dễ dàng, không đau, không để lại sẹo, phương pháp cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc sẽ giúp bạn sở hữu một đôi mắt đẹp với 2 mí to tròn, trẻ trung, không còn hiện tượng lờ đờ, mệt mỏi. Đôi mắt 2 mí của bạn sẽ trở nên tự nhiên, hai mí đều nhau, mắt không bị xếch, bị trợn.
Xem thêm:
Nguồn: http://catmimat.net/

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn