Cắt mí mắt giúp bạn nâng mí mắt để có mắt đẹp hoàn hảo

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015
Trong cơ thể con người thì mí mắt là một bộ phận quan trọng trong việc bảo vệ hệ thị giác và tham gia tạo nên vẻ đẹp của khuôn mặt. Sụp mí mắt có thể xảy ra ở một hoặc cả hai bên mắt, việc sụp mí sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và ảnh hưởng đến chức năng thị giác và bảo vệ mắt vì khi mí mắt bị sụp thì mí mắt che phủ một phần hoặc hoàn toàn con ngươi .
Để khắc phụ tình trạng sụp mí, có nhiều cách khác nhau để giúp bạn nâng mí mắt. Tùy vào tình trạng mức độ sụp mí mà bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp điều trị phù hợp.
- Phẫu thuật nâng chân mày :
Nhằm tạo cho đôi mắt trở về trạng thái ban đầu, bác sĩ sẽ phẫu thuật không chỉ nâng cung mày cao lên mà còn cắt mí mắt, loại bỏ phần da chùng, da thừa ở phần mi trên . Ngoài ra những khiếm khuyết ở cung mày, hay nếp nhăn vết chân chim đều được loại bỏ triệt để.
Cắt mí mắt giúp nâng mí đẹp tự nhiên
- Treo mi trên vào cơ trán:
Là phương pháp đơn giản, tương đối thông dụng. Trong phẫu thuật này, người ta dùng các chất liệu sinh học (cân đùi, vạt cân thái dương…) hoặc tổng hợp (chỉ nilon, silicon, chỉ alloderm…) treo mi với cơ trán. Mi mắt sẽ mở ra khi bệnh nhân dùng cơ trán để kéo lông mày lên.
- Cắt mí mắt :
Trong phẫu thuật cắt mí mắt, bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ nhanh chóng loại bỏ lớp da chùng, da thừa ở vùng mi mắt giúp khắc phục tình trạng sụp mí hiệu quả . Đồng thời, bằng phương pháp đốt điện hiện đại, bác sĩ sẽ nhanh chóng cầm máu hạn chế mức xâm lấn tối thiểu.
Xem thêm:

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn