Phân biệt bấm mí và cắt mí mắt Hàn Quốc dưới góc nhìn chuyên gia

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Bấm mí mắt Hàn Quốc chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện. Bằng dụng cụ bấm mí hiện đại, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện thủ thuật nhỏ nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới mà không cần bóc tách hay cắt rạch. 




1. BẤM MÍ HÀN QUỐC DƯỚI GÓC NHÌN CHUYÊN GIA
Bấm mí Hàn Quốc thực chất là kĩ thuật tạo liên kết giữa da và mi mắt, đồng thời nâng cơ mi, tạo thêm một đường mí mắt thanh mảnh, mềm mại và đẹp tự nhiên.
Điểm nổi bật của công nghệ hiện đại này là hoàn toàn không cần phải phẫu thuật, không cần gây tê trong quá trình thực hiện, bằng thủ thuật nhỏ, nếp mí được tạo nên bằng phương pháp luồn chỉ chuyên dụng, bác sĩ tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và mí mắt.

Luồn chỉ sinh học qua các điểm mí của mắt là kĩ thuật tạo liên kết giữa da và mi mắt bằng các sợi chỉ sinh học được luồn liên tục dưới sụn của mi mắt trên (có thể luồn xuyên qua sụn mi) để hình thành nếp gấp mí trên, tạo mắt 2 mí rõ ràng, đẹp tự nhiên. Theo đó, bác sĩ sẽ xác định điểm để luồn chỉ (khoảng từ 3-5 điểm) tại mi mắt trên, từ các điểm đó sẽ luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên và cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí mới cho mắt.
Theo các chuyên gia, đối tượng phù hợp với công nghệ bấm mí Hàn Quốc:
- Mắt 1 mí hoặc mí lót
- Mí mắt không đều hai bên
- Không có hoặc rất ít da chùng, mỡ thừa

Tại Kangnam, bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám, phân tích đặc điểm mí mắt. Với con mắt thẩm mỹ tinh tế của đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn xuất sắc, bác sĩ sẽ đo vẽ và đánh dấu tỉ mỉ nhằm tạo đường  mí tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Với dụng cụ chuyên dụng hiện đại, kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc được thực hiện chính xác tới từng milimet giúp khoảng cách nhấn mí từng điểm trên hai mắt đã được định sẵn trở nên rất cân đối. Tại giữa các điểm nhấn, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục sát ngay lớp cơ nâng mi đến da mi mắt nên mí mắt hình thành trông rất tự nhiên, kết quả vĩnh viễn.  Đặc biệt, thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng chính sách bảo hành cho các dịch vụ bấm mí Hàn Quốc giúp khách hàng yên tâm hơn và một lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ: độ chính xác, đẹp hoàn hảo, an toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn cho khách hàng.

2. CẮT MÍ HÀN QUỐC DƯỚI GÓC NHÌN CHUYÊN GIA

 Theo lời khuyên của các chuyên gia, khi thực hiện cắt mí hoặc bấm mí Hàn Quốc, khách hàng cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ mắt cũng như bác sĩ có tay nghề cao vì đây là 2 nhân tố quan trọng nhất quyết định kết quả thẩm mỹ và tính an toàn của một ca cắt mí mắt. Ngoài ra, cơ sở vật chất hiện đại với các trang thiết bị y tế hiện đại, phòng phẫu thuật vô trùng cũng góp phần đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
Một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín được khách hàng đánh giá cao là thẩm mỹ viện Kangnam, thẩm mỹ viện đi đầu trong việc ứng dụng và chuyển giao công nghê thẩm mỹ mới nhất của Hàn Quốc.
Đối tượng phù hợp với cắt mí mắt trên theo công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc:
- Mắt 1 mí hoặc mí lót
- Sụp mí do bệnh lý hoặc bẩm sinh
- Da mí mắt chùng, mỡ thừa

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ cắt mí Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ mắt đơn giản, không phức tạp, thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, giúp định hình lại nếp mí, hoặc tạo nếp mí mới, đồng thời loại bỏ da chùng, bọng mỡ mí mắt, cho đôi mắt đẹp tự nhiên, trẻ trung, hai mí rõ ràng. Bấm mí và cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc được giá rất cao về kết quả thẩm mỹ, độ an toàn cũng như thu hút được sự quan tâm, chú ý của đông đảo chị em.
Xem thêm: 
Nguồn: http://bammihanquoc.com/
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn