Mách bạn 5 phương pháp làm mắt to siêu đẹp tại nhà

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015
“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” vì thế các bạn nữ luôn chăm chút đến đôi mắt nhiều nhất. Có nhiều cách giúp bạn sở hữu được đôi mắt to tròn, tuy nhiên không phải ai cũng rành những cách làm đẹp hay mẹo trang điểm khiến đôi mắt to lên và hấp dẫn hơn. Hãy cùng kangnam  là  trải nghiệm 5 phương pháp siêu làm mắt to siêu đẹp 

>>> cắt mí mắt ở đâu đẹp
>>> phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu
>>> cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng



1. Dưỡng ẩm mắt

Lỗi thường gặp là phụ nữ không bận tâm để dưỡng ẩm đôi mắt của mình. Theo đó nếu cần thiết để giữ ẩm mặt, bạn có thể dưỡng ẩm chúng với Vaseline. Nếu chịu khó dưỡng ẩm cho đôi mắt của bạn, bạn chắc chắn sẽ tránh được những nếp nhăn tự do cho chồng bà mẹ chồng.

2. Chườm trà xanh

Sử dụng túi trà xanh có thể giúp làm giảm vòng tròn bọng mắt. Giữ túi trong tủ lạnh, khi túi trà xanh lạnh, đặt chúng vào đôi mắt của bạn. Điều này sẽ làm giảm bọng mắt và quầng đen xung quanh mắt của bạn.

3. Nhổ cạo lông mày thường xuyên

Lông mày mắt là khung mắt, khung đẹp tăng cường giao diện của đôi mắt của bạn. Nếu mắt đẹp của bạn chưa có hình chân mày phù hợp thì bạn nên nhổ hoặc cạo thường xuyên.

4. Làm cong lông mi

Đối với đôi mắt đẹp, bạn cần phải để ý đến lông mia của bạn nhé. Nếu lông mi chưa cong, bạn có thể làm cong mi với con mắt với thiết bị cuốn quanh lông mi. Làm cong lông mi sẽ tăng cường độ dày của lông mi và đôi mắt, vì thế chúng sẽ trở nên xinh đẹp mà không cần trang điểm.

5 . Ăn uống tốt

Muốn có một đôi mắt đẹp, làn da đẹp, mái tóc khỏe mạnh trở lên. Nước và thực phẩm lành mạnh có tầm quan trọng riêng để đáp ứng mong muốn của bạn. Chỉ cần xem những gì bạn ăn để ăn uống tốt và uống nhiều nước. Nếu bạn khỏe mạnh bên trong, bạn trông tươi trẻ và xinh đẹp bên ngoài.


Ngày nay  phương pháp bấm mí Hàn Quốc hoặc cắt mí mắt được giới chuyên môn đánh giá là giải pháp làm mắt to 2 mí tối ưu đảm bảo tính thẩm mỹ, hiệu quả và an toàn cho mọi khách hàng. Công nghệ có nguồn gốc từ đất nước Hàn Quốc và được người dân châu Á rất ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội như không phẫu thuật, không có di chứng để lại và hiện đang là trào lưu  hót tại Việt Nam.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bấm mí Hàn Quốc và cắt mí Hàn Quốc được thực hiện theo một quy trình chuẩn của Hàn Quốc, chỉ với 20 phút bao gồm cả quá trình thăm khám, đo vẽ cung mí mắt mới phù hợp và hài hòa với tổng thể gương mặt bạn, đến việc sử dụng công cụ bấm mí, tạo mí mắt thứ hai mềm mại, tự nhiên như bạn mong muốn. Tùy từng trường hợp và phụ thuộc vào đôi mắt bạn hiện tại, các bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn giải pháp thích hợp nhất để làm mắt to tròn, như ý. vậy thì thời gian bấm mí là bao lâu cũng đang là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. 
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn