“Bỏ túi” những phương pháp để làm mắt to tự nhiên

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Một đôi mắt đẹp sẽ giúp người phụ nữ thêm quyến rũ hơn. Sau đây là một số mẹo giúp các chị em làm mắt to tự nhiên.

Một trong những phương pháp có thể giúp bạn có được đôi mắt đẹp tự nhiên hơn.

1. Ngủ đúng và đủ giấc

Để có được đôi mắt đẹp mà không cần trang điểm, bạn nhất thiết cần phải có giấc ngủ ngon nhất 8 giờ/ngày. Sự khỏe mạnh của cơ thể khi ngủ đủ giấc sẽ làm đôi mắt của bạn khỏe mạnh hơn,  làm giảm quầng thâm .

2. Dưỡng ẩm mắt
Lỗi thường gặp là phụ nữ không bận tâm để dưỡng ẩm đôi mắt của mình. Theo đó nếu cần thiết để giữ ẩm mặt, bạn có thể dưỡng ẩm chúng với Vaseline. Nếu chịu khó dưỡng ẩm cho đôi mắt của bạn, bạn chắc chắn sẽ tránh được những nếp nhăn tự do cho chồng bà mẹ chồng.
3. Chườm nước lạnh
Một vũ khí trong tay của bạn, đó là có nước lạnh. Nước lạnh là một vũ khí tốt nhất để chống lại các dấu hiệu lão hóa xuất hiện xung quanh mắt. Chườm đôi mắt của bạn với nước lạnh có thể làm giảm bọng mắt  hoặc tránh cho đôi mắt của bạn những dấu hiệu của lão hóa.





Ở trên là 3 phương pháp làm sao để mắt to tự nhiên. Thực tế có 1 giải pháp có thể giúp bạn có đôi mắt to đẹp, tự nhiên, thu hút mà hoàn toàn không cần make up cầu kỳ như những phương pháp trên chính là bấm mí mắt Hàn Quốc. Đó là giải pháp được các bác sỹ thẩm mỹ Hàn Quốc nghiên cứu và ứng dụng nhằm mang lại vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo cho chị em chỉ sau 1 lần duy nhất cho hiệu quả dài lâu. 


Bắt nguồn từ xứ sở Kim Chi, thẩm mỹ mắt Hàn Quốc đã nhanh chóng trở thành trào lưu làm đẹp hiện đại của giới trẻ châu Á, mang lại đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên như các ngôi sao xứ Hàn. Đúng như bạn tìm hiểu, gần đây bấm mí Hàn Quốc đã không còn quá xa lạ và được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Bấm mí Hàn Quốc được giới chuyên môn đánh giá là giải pháp làm mắt to 2 mí tối ưu đảm bảo tính thẩm mỹ, hiệu quả và an toàn cho mọi khách hàng. Công nghệ có nguồn gốc từ đất nước Hàn Quốc và được người dân châu Á rất ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội như không phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không gây ra những phản ứng phụ trên da mi như sưng tấy, đỏ ngứa và tuyệt đối không ảnh hưởng tới thị lực của bạn, an toàn tuyệt đối.


Tại Kangnam, bấm mí Hàn Quốc được thực hiện theo một quy trình chuẩn của Hàn Quốc, chỉ với 20 phút bao gồm cả quá trình thăm khám, đo vẽ cung mí mắt mới phù hợp và hài hòa. Tùy từng trường hợp và phụ thuộc vào đôi mắt bạn hiện tại, các bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn giải pháp thích hợp nhất để làm mắt to tròn, như ý.
Với dụng cụ bấm mí chuyên dụng sẽ giúp bác sĩ tạo nếp gấp trên cả hai mí mắt của bạn chuẩn đến từng milimet. Đây chính là giải pháp làm sao để mắt to tự nhiên ưu việt nhất hiện nay.
Xem thêm:

thẩm mỹ mắt to có đau không
phẫu thuật mắt to bao nhiêu tiền


Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn