Bấm mí kiểu Hàn Quốc bí quyết làm mắt 1 mí thành mắt 2 mí

Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015
 Bấm mí Hàn Quốc ngày nay đang ngày càng phát triển và trở thành một phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa thích nhất. Sau đây cùng tìm hiểu về bấm mí Hàn Quốc.

bấm mí mắt có đau không
bấm mí mắt có hại không
 “Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn”, là nơi chất chứa và thể hiện tất cả mọi thông điệp về tuổi tác, cuộc sống và xúc cảm của một cá nhân với thể giới bên ngoài. Đồng thời dưới góc nhìn nhân tướng học, đôi mắt to tròn, 2 mí rõ ràng, ánh nhìn hiền hậu là biểu tượng của một vận số vinh hiển, may mắn, phát tài. Cũng không thể phủ nhận một đôi mắt 2 mí to tròn, trong sáng luôn thu hút mọi ánh nhìn, để lại ấn tượng sâu sắc trong mỗi người.


Đôi mắt 2 mí biểu hiện của sự may mắn, phát tài
Bởi lẽ đó, thẩm mỹ mắt 2 mí là nhu cầu làm đẹp thiết thực của chị em. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp đó, nhiều phương pháp bấm mí đã ra đời nhằm mang đến đôi mắt đẹp như mong muốn.

Phương pháp bấm mí kiểu Hàn Quốc
Ngày  nay, với kỹ thuật bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc, bấm mí mắt hai mí sẽ chính xác từng milimet và mắt sau bấm mí rất tự nhiên nhờ dụng cụ chuyên dùng bấm mí. Với dụng cụ bấm mí chuyên dùng và chỉ tự tiêu nhập khẩu từ Hàn Quốc, khoảng cách giữa hai điểm cần nhấn đã định sẵn, cho nên khoảng cách nhấn mí từng điểm trên hai mắt sẽ cân bằng, hơn nữa kỹ thuật này sẽ giúp bác sĩ luồn được chỉ liên tục giữa các điểm nhấn, luồng chính sát ngay lớp cơ nâng mi.


Với sự hội tụ của đội ngũ chuyên gia bác sĩ đầu ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, có chứng chỉ hành nghề  từng có nhiều năm tu nghiệp tại các nhiều nơi trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp, Nhật… cùng sự kết hợp với các chuyên gia và bác sĩ nổi tiếng tại các bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc, Kangnam  được đánh giá là địa chỉ bấm mí hiệu quả, an toàn, uy tín chiếm được niềm tin và làm hài lòng mọi khách hàng.

Bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn cụ thể bởi các chuyên gia và bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu để được tư vấn miễn phí nhé!
Xem thêm:
bấm mí mắt bao lâu thì đẹp 
bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn