Làm thế nào để biến mắt 1 mí thành 2 mí đẹp và an toàn nhất?

Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Câu hỏi :
Khuôn mặt tôi khá là xinh xắn nếu như đôi mắt không phải là một mí. Được biết với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ ngày nay tôi hoàn toàn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên. Các bác sĩ có thể cho tôi biết những cách làm mắt 1 mí thành 2 mí tốt nhất hiện nay không?
Nguyệt - Quảng Ninh
Trả lời:

Bạn Nguyệt  thân mến!
Đúng như bạn Nguyệt đã tìm hiểu. Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ thẩm mỹ, mắt một mí hoàn toàn có thể biến thành 2 mí một cách đơn giản, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả . Đó là nhờ sự ra đời công nghệ bấm mí Hàn Quốc – giải pháp tạo mắt 2 mí không phẫu thuật đang được rất nhiều bạn trẻ Châu Á ưa chuộng.
Hiện nay, tại Việt Nam, công nghệ nhấn mí Hàn Quốc được áp dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam là phương pháp hiện đại nhất, khá đơn giản, hoàn toàn không cần phẫu thật, giúp tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên.
Khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc tại Kangnam, bạn sẽ được tiến hành theo quy trình chuẩn Hàn Quốc dưới đôi tay bàn tay tài hoa của đội ngũ chuyên gia bác sĩ hàng đầu Việt Nam – Hàn Quốc. Đầu tiên, bạn sẽ được tư vấn, thăm khám và đo vẽ tỉ mỉ cung bấm mí mới sao cho hài hòa nhất với khuôn mặt. Sau đó, bác sĩ sẽ gây tê nhẹ nhàng ngay tại vị trí bấm mí. Do vậy, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái trong suốt quá trình thực hiện. Với dụng cụ bấm mí chuyên dùng, ngay trên đường cung bấm mí đã được đo vẽ sẵn, bác sĩ sẽ định ra các điểm nhấn rất nhỏ chính xác tới từng milimet với khoảng cách đều nhau. Bằng thủ thuật đơn giản với thao tác nhanh chóng, chuẩn xác, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục ngay giữa các điểm nhấn nhằm tạo chuỗi liên kết bền vững giữa da mi mắt và cơ nâng mi để khi mắt mở sẽ hình thành nếp mí mới.
Với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao chỉ sau khoảng 15 -20 phút thực hiện, bạn đã có ngay cặp mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo. Kết quả bấm mí mắt có thể duy trì ổn định, lâu dài.
Để được tìm hiểu rõ hơn về phương pháp tạo mắt 2 mí hiện đại này, bạn nên sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn.


Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt đẹp như mong đợi!
Xem thêm:
bam mi mat het bao nhieu tien
bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn