Có nên cắt mí mắt để cải thiện mắt 1 mí, mí lót không?

Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015
CÂU HỎI:

Chào bác sĩ. Em có khuôn mắt khá xinh xắn nhưng lại có nhược điểm là đôi mắt 1 mí gần đây lại xuất hiện mí lót. Được bạn bè khuyên em lên đi cắt mí mắt để cải thiện nhưngem vẫn băn khoăn không biết có nên đi cắt mí không? Mong các bác sĩ tư vấn (Thu Trang – 24 tuổi – Đống Đa, Hà Nội)

>>> lấy mỡ mí mắt 

CHUYÊN GIA TƯ VẤN:
Chào Thu Trang, rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Với câu hỏi có nên đi cắt mí không, tôi xin được trả lời như sau:
Cắt mí Hàn Quốc là một trong những ngành dịch vụ khá hot tại xứ sở Kim Chi, nơi vốn có ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ. Dù mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng cắt mí mắt Hàn Quốc đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của rất nhiều bạn trẻ. Những thành công vượt trội mà cắt mí Hàn Quốc đem lại đã tạo ra sự bứt phá lớn trong ngành dịch vụ thẩm mỹ.



Với câu hỏi có nên đi cắt mí mắt hay không thì do bạn có mắt 1 mí lại có nhiều mí lót thì Kangnam khuyên bạn nên đi cắt mí để cải thiện. Để có kết qyar cắt mí tốt sẽ phụ thuộc vào trình độ tay nghề, độ khéo léo của bác sĩ, chất liệu chỉ, dụng cụ cắt mí cũng như công nghệ cắt mí được áp dụng tại thẩm mỹ viện.
Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ cắt mí Hàn Quốc, trực tiếp chuyển giao từ các bác sĩ Hàn Quốc hàng đầu. Với bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của các bác sĩ có tay nghề, đặt kết quả lên hàng đầu;  dụng cụ bấm mí chuyên dụng và chỉ tự tiêu thẩm mỹ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Thẩm Mỹ Viện Kangnam cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất, hiệu quả duy trì lâu dài (10 – 15 năm). 

Hi vọng với những thông tin trên đây có thể làm hài lòng câu hỏi của bạn. Chúc bạn sớm có được đôi mắt đẹp!
Xem thêm:
 
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn