Bật mí bấm mí mắt bao nhiêu tiền tại Kangnam? Chuyên gia tư vấn

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Chào bác sĩ. Đôi mắt em có nhiều nếp mí, nhìn không được đẹp cho lắm nên em rất muốn đi bấm mí để cải thiện. Mong các bác sĩ cho em biết bấm mí mắt hàn quốc bao nhiêu tiền để em chuẩn bị trước được không ạ? Em xin cảm ơn.




Anh Thư (Nghĩa Hưng, Nam Định)
Trả lời:
Bạn Anh Thư thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “bấm mí ở Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hết bao nhiêu tiền” tới chuyên mục “tuvan@kangnam.vn” của bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:


Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bấm mí có mức giá như sau: 6 triệu đối với phương pháp tạm thời (mí đẹp từ 2 – 3 năm) và 9 triệu đối với bấm mí vĩnh viễn. Hai phương pháp này chỉ khác nhau về kỹ thuật luồn chỉ và thời gian duy trì hiệu quả, còn lại đều cho nếp mí rõ ràng, tự nhiên. Bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được các bác sĩ chuyên môn thăm khám, phân tích chính xác đặc điểm đôi mắt và tư vấn miễn phí về phương pháp.
Theo đó, bấm mí áp dụng cho các trường hợp như: mí có nhiều nếp gấp (hay còn gọi là mí lót), mí lẩn, mắt một mí, hai mí không đều nhau, mắt không có da chùng, da thừa và chưa có bọng mỡ. Khách hàng bị tim mạch, huyết áp, tiểu đường… khách hàng nữ đang trong kỳ kinh nguyệt được chỉ định không tham gia phẫu thuật. Trước khi bấm mí, bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ tiến hành thử máu, thử phản ứng thuốc… nhằm đảm bảo an toàn cho mọi người.
Sau bấm mí, bạn có thể ra về, không phải cắt chỉ, thay băng. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, đây là tiểu phẫu thẩm mỹ mắt đẹp nhẹ nhàng, do các bác sĩ uy tín trực tiếp thực hiện. Bệnh viện có phòng mổ vô khuẩn tuyệt đối và các loại máy móc công nghệ cao, đảm bảo đẹp an toàn cho mọi khách hàng. Mời bạn liên hệ hotline 1900 6466 để được tư vấn miễn phí và đặt lịch thăm khám.
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn