Quy trình cắt mí mắt được thực hiện như thế nào? Bác sĩ tư vấn

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Hỏi: Tôi là Minh Châu (37 tuổi, TPHCM). Mắt tôi một mí lại khá nhỏ, hồi trước đi học luôn bị bạn bè trêu chọc là mắt lươn. Mấy năm gần đây xung quanh mắt tôi xuất hiện khá nhiều lớp da chùng, mí mắt gần như sụp hẳn. Mỗi lần nhìn vào gương, tôi cảm thấy mình già hẳn đi. Tôi muốn  đi cắt mí mắt tại Kangnam nhưng không biết cat mi tại Kangnam được thực hiện như thế nào nhỉ?

Trả lời:
Chào Minh Châu, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam rất vui khi bạn đã tin tưởng và gởi câu hỏi về cho chúng tôi. Những câu hỏi của bạn cũng là thắc mắc chung của nhiều chị em phụ nữ khi đứng trước một ca Cắt mí mắt. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về phương pháp cắt mắt to, bác sĩ tại Kangnam xin trả lời như sau:


Khi bước sang độ tuổi trung niên, mí mắt bắt đầu xuất hiện hiện tượng chảy xệ làm cho làn da không còn độ đàn hồi nên mi trên thường nhão, nhăn nheo, thừa da, làm cho mắt sụp lại, ảnh hưởng đến tầm nhìn và thị lực. Nắm rõ được tâm lý của công chúng, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và áp dụng phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt to đối với các trường hợp đặc biệt là khách hàng nữ có đôi mắt sụp mí, 1 mí hoặc không có mí mắt nhỏ làm khuôn mặt trông già nua. Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc nhằm mục đích loại bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt trên đồng thời tạo đôi mắt 2 mí to tròn với mí mắt rõ ràng.

Đầu tiên bác sĩ sẽ xác định tình trạng da, mỡ quanh mắt. Một trong những ưu điểm giúp Kangnam nổi tiếng là nhờ vào sự tư vấn toàn diện và hài hòa với từng khuôn mặt riêng biệt. Khi đến với Kangnam, để thực hiện cắt mí mắt chị Châu sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể và tiến hành thăm khám để xác định tình trạng mắt hiện tại như độ chùng da mí mắt (mí mắt trên, mí mắt dưới), độ dư thừa của mỡ mắt, độ to nhỏ của đôi mắt do cơ kéo, độ xệ… một cách tỉ mỉ để đưa ra cách thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt hợp lý, hiệu quả nhất.




Cắt mí mắt tại Kangnam được thực hiện với một quy trình hiện đại theo kỹ thuật tiên tiến của Hàn Quốc.
Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ phải xác định vẻ đẹp của đôi mắt sau khi cắt mắt bằng cách dùng bút để đánh dấu và đo vẽ chính xác từng vùng da thừa, từng khối mỡ thừa mí trên và định hình trước nếp mí mới, tạo độ to nhỏ của 2 mắt. Sau khi định hình, BS cho bạn thử với độ căng cơ mắt, khi nhắm mắt lại, và tất cả những tác động của cơ như bạn cười, bạn nói… để đảm bảo chắc chắn tất cả các biểu hiện cảm xúc của bạn như cười, nói, rướn mắt, chùng mày, nhăn trán… đều tạo nên một đôi mắt quyến rũ và tươi sáng. Đây là điều mà Kangnam được nhiều khách hàng đánh giá cao.
Bước tiếp theo là sát khuẩn vùng mặt trong phòng vô trùng. Sau những loạt kiểm tra bạn sẽ được sát khuẩn vùng mặt, vùng mí mắt trong phòng vô trùng để đảm bảo ca phẫu thuật luôn an toàn. Sau đó sẽ gây tê nhẹ vùng mí mắt hoặc gây mê tùy từng trường hợp cụ thể và tiến hành phẫu thuật.
Phương pháp cắt mí mắt được xem là tiểu phẫu nên không cần gây mê, chỉ cần gây tê quanh vùng mắt trước khi thực hiện phẫu thuật. Tiểu phẫu được thực hiện với trang thiết bị hiện đại. Bác sĩ luôn chú ý hạn chế các tổn thương niêm mạc và các mô, tránh sưng, bầm sau phẫu thuật. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chú trọng trang bị các thiết bị phẫu thuật hiện đại nhất. Cắt bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng các dụng cụ y khoa và đồng thời cầm máu bằng phương pháp đốt điện mới nhất nên hạn chế vùng chảy máu, không gây sưng.
Bước cuối cùng là khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới. Đây là khâu quan trọng bởi lẽ đường khâu chỉ phải do BS có kinh nghiệm và có mắt thẩm mỹ mới có thể tạo một mí mắt mới đẹp tự nhiên. Bác sĩ Kangnam với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề sẽ cho bạn một đường khâu chỉ hết sức tinh tế và thẩm mỹ.
Để biết thêm thông tin chi tiết, chị Minh Châu có thể liên hệ với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam qua tổng đài 1900 6466  hoặc trực tiếp đến gặp bác sĩ để được tư vấn miễn phí tại địa chỉ 84 A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, Tp. HCM. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và hân hạnh đón tiếp khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần.
Chúc chị Châu sớm có được đôi mắt đẹp long lanh như chị mong ước.
Xem thêm:
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn