Bật mí địa chỉ bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp?

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015
Bấm mí mắt Hàn Quốc là một phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng nhất hiện nay chính vì vậy mà các đơn vị làm đẹp áp dụng phương pháp này cũng này càng gia tăng. Chính vì thế mà không ít các chị em băn khoăn bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp.

Bấm mí Hàn Quốc cho đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, cuốn hút
Thẩm mỹ viện Kangnam chính là câu trả lời cho câu hỏi bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp bởi sự vượt trội của công nghệ bấm mí Hàn Quốc mang lai, đếm với Kangnam chúng tôi bạn thực sự được trải nghiệm với công nghệ bấm mí uy tín nhất hiện nay : 

-          Tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên: Mí mắt sau tiểu phẫu bấm mí hình thành rõ ràng, cân đối, tự nhiên, giúp mắt to, sắc nét hơn.
-         Hiệu quả lâu dài: Kết quả thẩm mỹ sau bấm mí có thể duy trì nhiều năm (10 – 15 năm). Tuy nhiên, khi không còn thích mắt hai mí, khách hàng có thể tháo chỉ để trở về mắt một mí như cũ.
-         An toàn tuyệt đối: Bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch không ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc hay thị lực của mắt.
Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ tạo hình mắt hai mí không phẫu thuật tiên tiến nhất hiện nay. Kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng, không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng như không gây bất cứ ảnh hưởng nào cho thị lực của khách hàng.
Vậy bấm mí mắt giữ được bao lâu? nó chính là phụ thuộc vào trình độ tay nghề, độ khéo léo của bác sĩ, chất liệu chỉ, dụng cụ bấm mí cũng như công nghệ bấm mí được áp dụng tại thẩm mỹ viện.


Với tay nghề, kinh nghiệm nhiều năm trong việc ứng dụng các công nghệ Hàn Quốc, Kangnam tự hào là địa chỉ bấm mí uy tín, cho đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài cho khách hàng.
Nếu còn gì thắc mắc về câu hỏi “bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu”, bạn có thể gọi điện đến đường dây nóng 19006450 của chúng tôi để được các bác sĩ trực tiếp tư vấn.
  Để được tư vấn cụ thể hơn về công nghệ hiện đại này, bạn có thể sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí nhé ! 
Nguồn: http://bammidoveeyes.blogspot.com/
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn