Siêu đẹp với phương pháp bấm mí hàn quốc tạo mặt bồ câu cuốn hút

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015
Hàn Quốc vốn mệnh danh là vương quốc thẩm mỹ. Cũng chính vì thế mà lý giải rằng tại sao 1/4 người dân Hàn có gen di truyền là đôi mắt 1 mí nhưng họ luôn tự tin với đôi mắt 2 mí bồ câu. Bấm mí Hàn Quốc chính là bí quyết tuyệt vời của họ.

Phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc hiện đại nhất hiện nay thực chất là kĩ thuật tạo liên kết giữa da và mi mắt, đồng thời nâng cơ mi, tạo thêm một đường mí mắt thanh mảnh, mềm mại và đẹp tự nhiên. 



Bấm mí Hàn Quốc chính là giải pháp hữu hiệu cho đôi mắt to tròn đẹp của bạn.

Với kỹ thuật bấm mí mới đến từ Hàn Quốc, bấm mắt hai mí sẽ chính xác từng milimet và mắt sau bấm mí rất tự nhiên nhờ dụng cụ chuyên dùng bấm mí. Với dụng cụ này, khoảng cách giữa hai điểm cần nhấn đã định sẵn, cho nên khoảng cách nhấn mí từng điểm trên hai mắt sẽ cân bằng, hơn nữa kỹ thuật này sẽ giúp bác sĩ luồng được chỉ liên tục giữa các điểm nhấn, luồng chính sát ngay lớp cơ nâng mi và đặc biệt áp dụng được cho cả những khách hàng có mỡ mí mắt nhiều.
Việc bấm mắt hai mí để có đôi mắt đẹp tự nhiên như mắt các diễn viên phim Hàn, người ta thường  gọi là “Bấm mí Hàn Quốc” ( hay còn gọi là nhấn mí mắt Hàn Quốc) còn phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật phẫu thuật, kinh nghiệm và độ khéo léo của bác sĩ phẫu thuật .




Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn cặn kẽ. Đầu tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra lại đường mí cũ của khách hàng. Sau đó, tư vấn cách tạo mí như thế nào cho phù hợp với tổng quan của khuôn mặt nhất.

Khi thực hiện gây tê và chờ thuốc phát huy tác dụng, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ hỗ trợ bấm mí mắt Hàn Quốc chuyên dụng, nhẹ nhàng luồn dưới mi mắt để tạo đường nếp mí theo đúng bước đã đo đạc từ trước Sau đó, theo đường nếp mí này, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ để tạo liên kết giữa da và cơ nâng mi một cách chuẩn xác. 

 Bởi vậy bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp là câu hỏi được nhiều người đặt ra, đó chính là câu hỏi được nhiều người  quan tâm.

Thật vậy thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị tiên phong trong việc tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Việt Nam. Đến với Kangnam bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ đẳng cấp tiêu chuẩn Hàn Quốc.


Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn