Bấm mí mắt vĩnh viễn có gây đau đớn không cả nhà ơi?

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015
Bấm mí mắt vĩnh viễn công nghệ mới nhất Hàn Quốc giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí sống động, giàu sức hút, đặc biệt với hiệu quả an toàn tuyệt đối sẽ mang tới cho bạn một đôi mắt mới  đẹp như trong chuyện cổ tích. Cũng từ đó, câu hỏi bấm mí mắt có đau không là thắc mắc chung của chị em phụ nữ bởi lý ngại dao kéo, cắt rạch và sợ đau đớn, biến chứng.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, bấm mí mắt Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ mắt hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Điểm nổi bật của công nghệ bấm mí Hàn Quốc chính là mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho nếp mí mà không hề có sự can thiệp của dao kéo.


Địa chỉ bấm mí mắt vĩnh viễn uy tín nhất hiện nay
Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ký kêt hợp tác với thẩm mỹ viện hàm mặt hàng đầu Hàn Quốc, đem đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm công nghệ thẩm mỹ mới nhất của xứ sở Kim Chi – công nghệ bấm mí mắt vĩnh viễn đem lại cho khách hàng kết quả bấm mĩ mắt tôi ưu.

Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc - Công nghệ mới nhất hiện nay
Bấm mí mắt vĩnh viễn là phương pháp thẩm mỹ mắt Hàn Quốc dùng chỉ tự tiêu tạo một liên kết từ cơ nâng của mí mắt đến da vùng mi, với 3-5 mũi chỉ mỗi bên mí mắt, nhằm tạo một nếp gấp mí tự nhiên trên bầu mắt. 


Bấm mí mắt vĩnh viễn có gây đau đớn không?
Vậy bấm mí Hàn Quốc có đau không, với câu hỏi này chúng tôi xin giải đáp như sau: Ra đời tại xứ sở Kim Chi – nơi có nền thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ, bấm mí Hàn Quốc nhanh chóng trở thành trào lưu thẩm mỹ mắt 2 mí được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Bởi phương pháp này không cắt rạch, hoàn toàn không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến thị lực.

Đặc biệt, thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng chính sách bấm mí phù hợp với từng trường hợp khách hàng để mang đến nếp mí cân đối, tôn lên vẻ đẹp của “cửa sổ tâm hồn”.
>>> cách trang điểm mí mắt
>>> cách để xóa bọng mắt


Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn