Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to CN Hàn Quốc - thẩm mỹ mắt toàn diện

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt đẹp sẽ giúp bạn thêm phần quyến rũ hơn. Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to công nghệ Hàn Quốc sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn quyến rũ.
Phẫu thuật làm mắt to bằng cách chỉnh hình nếp rẻ quạt
Nếp rẻ quạt là phần da căng ngang khóe mắt làm tăng khoảng cách giữa hai mắt. Đó chính là nguyên nhân khiến mí mắt không giữ được trạng thái ổn định, mắt nhỏ và hẹp hơn. Do đó, để giúp mắt trở nên to và mí mắt rõ ràng hơn cần thực hiện phương pháp phẫu thuật chỉnh hình nếp rẻ quạt.


Các phương pháp phẫu thuật mắt to tại thẩm mỹ Kangnam giúp mắt trở nên to đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt, địa chỉ phẫu thuật làm mắt to uy tín ở đâu?, phẫu thuật làm mắt to bằng cách chỉnh hình nếp rẻ quạt, phẫu thuật làm mắt to với kỹ thuật mở rộng đuôi mắt, phẫu thuật làm mắt to an toàn
Mắt mở to và cân đối hơn nhờ phẫu thuật mở rộng gốc mắt
Chỉnh hình nếp rẻ quạt hay còn gọi là phẫu thuật mở rộng gốc mắt diễn ra khá đơn giản. Sau các bước thăm khám ban đầu, bác sĩ sẽ đo đạc và tính toán các điểm cần tiếp xúc và điều chỉnh khi phẫu thuật. Với một đường mổ rất nhỏ qua khóe mắt ở mi dưới, phần da thừa nơi khóe mắt sẽ được cắt bỏ giúp mi mắt được nâng lên cao hơn. Bước tiếp theo, các bác sĩ sẽ khéo léo phẫu thuật mở rộng gốc mắt giúp mắt mở to hơn và đưa 2 mắt lại gần nhau với khoảng cách tiêu chuẩn (3-3.6cm). Cuối cùng là cần phải điều tiết lại tuyến lệ và dùng chỉ thẩm mỹ để khâu cẩn thận vết rạch.
Phẫu thuật làm mắt to với kỹ thuật mở rộng đuôi mắt
Kỹ thuật này được áp dụng với những trường hợp hai mắt có khoảng cách quá gần nhau, bề rộng của mắt hẹp, mắt xếch lên trên gây mất thẩm mỹ. Tùy từng đặc điểm khuôn mặt và hình dáng mắt các bác sĩ sẽ có phương hướng mổ khác nhau:
- Đối với mắt có bề rộng hẹp thì đường rạch sẽ nằm theo chiều ngang ở cuối đuôi mắt.
- Mắt xếch lên: Các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ theo chiều hướng xuống dưới.
- Mắt rũ xuống: Đường rạch sẽ chếch lên phía trên để giúp mắt có vẻ linh hoạt hơn.

 Ảnh trước và sau phẫu thuật

Các phương pháp phẫu thuật làm mắt to tại thẩm mỹ Kangnam giúp mắt trở nên to đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt, địa chỉ phẫu thuật làm mắt to uy tín ở đâu?, phẫu thuật làm mắt to bằng cách chỉnh hình nếp rẻ quạt, phẫu thuật làm mắt to với kỹ thuật mở rộng đuôi mắt, phẫu thuật làm mắt to an toàn
Kết quả sau phẫu thuật làm mắt to
Thời gian thực hiện phẫu thuật làm mắt to với kỹ thuật mở rộng đuôi mắt khá nhanh chóng, mỗi ca phẫu thuật chỉ mất khoảng 30-45 phút.
Tại thẩm mỹ Kangam có các chuyên gia bác sĩ có tay nghề cao từ Hàn Quốc kết hợp với công nghệ thẩm mỹ hiện đại sẽ giúp bạn có được đôi mắt to đẹp tự nhiên nhất. Các khiếm khuyết về hình dáng mắt sẽ được chỉnh sửa hoàn toàn, mang đến cho bạn đôi mắt có hồn và hài hòa với khuôn mặt. Mắt sau khi được phẫu thuật sẽ có độ sâu hơn, vết khâu chính xác giúp kết quả được lâu bền. Hơn nữa, thẩm mỹ Kangnam còn hỡ trợ phẫu thuật tại bệnh viện nên quá trình phẫu thuật luôn đảm bảo độ chính xác cao và an toàn tuyệt đối.
Nguồn: http://bammidoveeyes.blogspot.com/
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn