Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc và những ưu điểm vượt trội

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc đang ngày càng trở thành xu hướng làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng. Liệu thẩm mỹ mắt Hàn Quốc có ưu điểm vượt trội gì mà được chị em ưa thích đến vậy.


  1. Khả năng tạo hình cao, mí mắt đẹp tự nhiên
Vượt lên các kĩ thuật tạo mắt 2 mí trước đây, công nghệ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc bao gồm các kĩ thuật bấm mí, cắt mí, lấy mỡ mí mắt hay chỉnh hình sụp mí bẩm sinh có khả năng tạo hình rất cao. Đôi mắt trước khi làm thủ thuật sẽ được đo vẽ, tính toán đường cung mí sao cho hài hòa, cân đối. Chính vì vậy nếp mí được hình thành tự nhiên, mềm mại và hài hòa với khuôn mặt.
  1. Kết quả vĩnh viễn

Với dụng cụ chuyên dụng hiện đại, kỹ thuật thẩm mỹ mắt Hàn Quốc vĩnh viễn được thực hiện chính xác tới từng milimet giúp khoảng cách nhấn mí từng điểm trên hai mắt đã được định sẵn trở nên rất cân đối. Tại các điểm nhấn, bác sĩ sẽ bấm trực tiếp từ nếp mí, sụn mi và được cố định tại chính sụn mi. Vì sụn mi là phần sụn vững chắc nên kết quả thẩm mỹ duy trì vĩnh viễn và trọn đời.
  1. Quy trình chuẩn Hàn Quốc, an toàn tuyệt đối
Quy trình thẩm mỹ mắt Hàn Quốc được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu thực hiện theo một quy trình chuẩn, không xâm lấn tới các vùng mô lân cận, chỉ can thiệp vào vùng mí mắt mà không tác động đến cấu trúc nhãn cầu bên trong của mắt không ảnh hưởng tới thị lực của mắt, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  1. Không đau, nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng
Quy trình thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Chỉ sau 15 -20 phút bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí tự nhiên, đẹp hoàn hảo mà không hề thấy đau đớn, khó chịu gì.
  1. Kangnam – Trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam

Nhấn mí (bấm mí) không phẫu thuật là một kỹ thuật thẩm mỹ mới được các bác sĩ Hàn Quốc ứng dụng thành công cho rất nhiều lượt khách hàng của mình, nơi mà tỷ lệ người có mắt một mí chiếm hơn 60% dân số, đặc biệt là các ngôi sao điện ảnh, ca sỹ, bạn trẻ thành đạt tại xứ sở Kim chi này. Từ đó thuật ngữ  “Nhấn mí Hàn Quốc” được lan truyền ra nhiều nước Châu Á trong đó có Việt Nam.
Nhấn mí Hàn Quốc (bấm mí Hàn Quốc) tạo được nếp mí rõ ràng, tự nhiên mà không cần phẫu thuật, không cần cắt da nên khi thực hiện không đau, không để lại sẹo, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc. Phương pháp này cho phép bạn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật, không đau đớn, thời gian nghỉ dưỡng ngắn.

Trên đây là những điểm khác biệt vượt trội của công nghệ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc, mang đến niềm vui lớn cho nhiều chị em.Để được tư vấn chi tiết và giải đáp mọi thắc mắc liên quan giúp bạn hiểu hơn về công nghệ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc, 
Xem thêm:
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn