Đi tìm giải đáp bấm mí Hàn Quốc, an toàn, đẹp tự nhiên

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Đa số người Hàn Quốc đều có đôi mắt 1 mí nhưng tất cả đều lựa chọn phương pháp bấm mí Hàn Quốc để cải thiện. Còn ở Việt Nam có nên bấm mí Hàn Quốc hay không vẫn là băn khoăn của không ít người. Cùng tìm hiểu nhé.

 Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của mỗi người

Đôi mắt - biểu tượng tâm hồn của người Á Đông
Một trong những tình trạng mắt xấu thường gặp ở người châu Á là mắt một mí, mắt có mí lót nhưng không rõ khiến đôi mắt thường nhỏ và thiếu biểu cảm hơn. Vấn đề tưởng như rất đơn giản này nhiều khi là gánh nặng tâm lý với nhiều người. Mắt một mí có thể là nét cá tính riêng biệt của một số người. Tuy nhiên, khi mắt một mí đi cùng một đôi mắt nhỏ, nông thì càng tạo nên ánh nhìn không hề thiện cảm trong con mắt của người đối diện. Vì vậy, nhiều chị em phụ nữ đã và đang tìm đến các kĩ thuật tạo mắt 2 mí với mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh hơn. Có rất nhiều kĩ biện pháp tạo mắt 2 mí cùng tồn tại cho nên không ít người đặt ra câu hỏi có nên nhấn mí không?


Tại sao nên bấm mí Hàn Quốc?
Việc có nên bấm mí mắt , về mặt thẩm mỹ nó phụ thuộc vào quan điểm của từng người. Có người cho rằng mắt một mí mới là cá tính, mới là đẹp. Nhưng cũng có người cho rằng đôi mắt hai mí to tròn mới là chuẩn mực nhan sắc của người Phương Đông.
Có những người không thích thẩm mỹ, thích giữ vẻ đẹp tự nhiên như từ khi sinh ra nên họ cho rằng không nên bấm mí Hàn Quốc. Hay những người có tâm lý sợ đau đớn, bị sẹo hay gặp phải những biến chứng xấu sau khi phẫu thuật, họ sẽ nói không với bấm mí.
Tuy nhiên, theo nhận đinh của các chuyên gia, kĩ thuật bấm mí Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu làm mắt 2 mí nhỏ, chỉ tác động lên phần mí mắt mà không ảnh hưởng đến cấu trúc nhãn cầu bên trong nên rất an toàn, không bóc tách, không cắt rạch, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Chỉ sau 30-45 phút, bam hoàn toàn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí cân đối, tự nhiên giúp mắt to, sắc nét hơn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể bấm mí Hàn Quốc nếu mong muốn một đôi mắt trẻ trung, 2 mí rõ nét.
Các chuyên gia chia sẻ, để đạt hiệu quả lâu dài, trước sự ra đời của hàng loạt thẩm mỹ viện, bạn cần chọn cho mình địa chỉ bấm mí an toàn với công nghệ bấm mí Hàn Quốc hiện đại.

Bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam là cách biến mắt một mí thành hai mí được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc áp dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, theo đúng quy trình chuẩn của bộ Y tế ban hành nên tính an toàn rất cao. Thêm vào đó, với các dụng cụ bấm mí hiện đại, chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, do đó  hiệu quả tạo mắt 2 mí sẽ ổn định lâu dài, không ảnh hưởng tới kết mạc, võng mạc hay thị lực của mắt. Sau khi thực hiện phương pháp này, chị em sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, 2 mí đẹp tự nhiên trong một thời gian rất dài.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn