Phẫu thuật sụp mí mắt an toàn tạo mắt đẹp trẻ trung

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015
Bước sang tuổi 40 khiến các dấu hiệu lão hóa ngày càng trở nên rõ rệt. Đặc biệt là hiện tượng sụp mí mắt ngày càng lộ rõ. Phẫu thuật sụp mí mắt ra đời được xem là giải pháp hoàn hảo giúp bạn khắc phục hoàn toàn hiện tượng sụp mí một cách an toàn nhất.

Ảnh minh họa phẫu thuật sụp mi mắt hiệu quả cho người có tuổi

Vì sao người có tuổi thường bị sụp mi mắt?

Có khá nhiều lý do dẫn tới sụp mi mắt như bẩm sinh, bệnh lý…Tuy nhiên, tuổi tác chính là nguyên nhân chiếm đa số đối với bệnh lý này.ng vấn đề đáng quan tâm như mở mắt khó khăn, mi trên nặng nề, da mi trễ qua cả bờ mi gây cản trở khả năng nhì
Do mỡ thừa đọng dày ở bờ mi trên, phần da dư chảy xệ tạo sức nặng, mất tính đàn hồi, lâu dần sẽ làm giảm trương lực và tính linh hoạt của cơ mi gây nên hiện tượng sụp mi.
Khi rơi vào tình trạng sụp mi, người lớn tuổi sẽ gặp phải nhữ
n và trông già hơn…
Một tín hiệu vui đây lại là trường hợp dễ khắc phục nhất và rất an toàn, nhanh chóng.

Phương pháp phẫu thuật sụp mi mắt hiệu quả cho người có tuổi?

Chỉ định điều trị cần phải xét toàn diện trong quá trình thăm khám và tư vấn với Bác sĩ Thẩm mỹ. Thông thường có các trường hợp sau:
- Sụp mi mắt chỉ ở mức độ vừa và nhẹ: Cắt mí mắt để loại bỏ da và mỡ thừa mi trên, đồng thời tạo độ sâu và sự trẻ trung cho đường mí mới.
- Nếu bị sụp mi nhiều, ngoài việc cắt bỏ phần da mi trên dư thừa còn phải can thiệp vào phần cơ nâng mi, đơn giản nhất là làm ngắn cơ nâng mi và cắt bỏ một phần cơ vòng mi.
- Trường hợp sụp mi rất nặng phải dùng đến biện pháp treo mi bằng các chất liệu như chỉ silicon.
- Một số kỹ thuật  đi kèm trong trường hợp muốn trẻ hóa vùng mắt: Treo chân mày, lấy mỡ bọng mắt dưới, cắt mắt to…
Phẫu thuật sụp mi mắt hiệu quả cho người có tuổi ở đâu đẹp?

Phẫu thuật mắt khá đặc biệt vì càng làm nhiều càng khó đẹp. Số lần tỷ lệ nghịch với yếu tố thẩm mỹ. Do vậy, tìm một trung tâm uy tín chất lượng quốc tế và người Bác sĩ được đào tạo lâu năm, có nhiều kinh nghiệm là điều rất quan trọng.
Trung Tâm Thẩm mỹ Kangnam là thương hiệu Thẩm mỹ uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng  tại Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.
>>> cach chua sup mi bam sinh
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn