Cả nhà cho em hỏi bấm mí hàn quốc được thực hiện như thế nào?

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015
Em muốn đi bấm mí Hàn Quốc nhưng không biết bấm mí Hàn Quốc được thực hiện như thế nào? Mong bác sĩ tư vấn giúp em về quy trình bấm mí.
>>> nhấn mí mắt có hại không

Theo đánh giá của khách hàng bấm mí thì Bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện một cách nhẹ nhàng, chính xác, nhanh chóng, không để lại sẹo và an toàn. Chỉ 5 – 7 ngày sau bấm mí, mí mắt đã ổn định, mắt to tròn, đẹp tự nhiên, 2 mí cân đối, tôn lên vẻ đẹp tổng thể của khuôn mặt. Do vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi tiến hành bấm mí tại Kangnam.


Bấm mí hay nhấn mí mắt Hàn Quốc thực chất là kĩ thuật tạo liên kết giữa da và mi mắt, đồng thời nâng cơ mi, tạo thêm một đường mí mắt thanh mảnh, mềm mại và đẹp tự nhiên. Bấm mí mắt được tiến hành như sau :




Bước 1: Thăm khám tư vấn


Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn cặn kẽ. Đầu tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra lại đường mí cũ của khách hàng. Sau đó, tư vấn cách tạo mí như thế nào cho phù hợp với tổng quan của khuôn mặt nhất


Bước 2: Lựa chọn đường bấm mí


Bằng kinh nghiệm chuyên môn, dựa vào khuôn mặt của từng khách hàng, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để đo vẽ tạo dáng đường bấm mí sao cho hài hòa và tự nhiên nhất


Bước 3: Gây tê


Phương pháp này chỉ cần gây tê không cần phải gây mê. Bằng thao tác chuẩn xác, bác sĩ sẽ thực hiện một mũi tiêm nhẹ ngay ở vùng bấm mí hoàn toàn không đau.


Bước 4: Tạo nếp mí mới

Bác sĩ tiến hành tạo nếp mí mới theo đường bấm mí đã xác định.
Xem thêm:

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn