Nghe chuyên gia tư vấn bấm mí mắt ở đâu đẹp

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015
Bấm mí Hàn Quốc đang ngày càng phát triển và trở thành một làn sóng lớn lan rộng toàn châu Á trong đó có Việt Nam. Hầu hết những ngôi sao giải trí lớn của Hàn Quốc đều đã từng trải qua dịch vụ thẩm mỹ mắt này khiến nhiều khán giả choáng váng. Từ ngỡ ngàng, giới trẻ cũng ao ước được bấm mí để đẹp như các thần tượng của mình. Tại Việt Nam, có rất nhiều người thắc mắc về phương pháp thẩm mỹ này với câu hỏi bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp. Sau đây là những khảo sát trên các diễn đàn thẩm mỹ lớn tại Việt Nam mà chúng tôi mới thu thập được.




Bấm mí Hàn Quốc cho đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, cuốn hút
Thẩm mỹ viện Kangnam chính là câu trả lời cho câu hỏi bấm mí mắt ở đâu đẹp bởi sự vượt trội của công nghệ bấm mí Hàn Quốc mang lai.
Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ tạo hình mắt hai mí không phẫu thuật tiên tiến nhất hiện nay. Kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng, không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng như không gây bất cứ ảnh hưởng nào cho thị lực của khách hàng.
Với câu hỏi bấm mí mắt giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào trình độ tay nghề, độ khéo léo của bác sĩ, chất liệu chỉ, dụng cụ bấm mí cũng như công nghệ bấm mí được áp dụng tại thẩm mỹ viện.Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc, trực tiếp chuyển giao từ các bác sĩ Hàn Quốc hàng đầu. Với bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của các bác sĩ có tay nghề, đặt kết quả lên hàng đầu;  dụng cụ bấm mí chuyên dụng và chỉ tự tiêu thẩm mỹ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Thẩm Mỹ Viện Kangnam cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất, hiệu quả duy trì lâu dài (10 – 15 năm).

Tuy nhiên, bấm mí mắt giữ được bao lâu còn phụ thuộc một phần vào chế độ chăm sóc sau thực hiện bấm mí Hàn Quốc. Để đạt hiệu quả cao nhất, duy trì lâu dài, bạn cần tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ, bao gồm:
-          Thời gian đầu, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời mạnh khiến mắt phải nheo mắt.
-          Giữ vệ sinh cho mắt cẩn thận: Hàng ngày tra thuốc muối natriclorid. Tránh những nơi khói bụi, nếu bắt buộc phải tới những nơi khói bụi bạn nên đeo kính bảo hộ và tối về vệ sinh mắt sạch sẽ.
-          Tuyệt đối không được dụi mắt mạnh.
Với tay nghề, kinh nghiệm nhiều năm trong việc ứng dụng các công nghệ Hàn Quốc, Kangnam tự hào là địa chỉ bấm mí uy tín, cho đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài cho khách hàng.
Nguồn: http://bammihanquoc.com/
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn