Sức hút gê gớm của phương pháp làm mắt 2 mí không phẫu thuật

Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp làm mắt 2 mí đang làm mưa làm gió hiện nay. Vậy lý do nào tạo nên sức hút của phương pháp này đến như vậy.

bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp 

bấm mí mắt giá bao nhiêu

Sự ra đời của phương pháp bấm mí Hàn Quốc
Một đôi mắt to tròn với 2 mí rõ rệt không những giúp gương mặt trông rạng rỡ, tràn đầy sức sống mà còn có thể ăn gian tuổi thật của bạn. Tuy nhiên, theo một nghiên cứu mới đây, tại Việt Nam tỷ lệ phụ nữ mắt 1 mí, mí lót hoặc 2 mí không rõ ràng lên đến 30%. Và tại Hàn Quốc, 3/4 dân số nước này sở hữu đôi mắt 1 mí. Mắt một mí nếu kết hợp với đôi mắt to và sâu, sẽ tạo nên vẻ đẹp cá tính. Tuy nhiên ngược lại, nếu là đôi mắt nhỏ và nông sẽ tạo nên ánh nhìn thiếu thiện cảm trong con mắt của người đối diện. Do đó, ai cũng mong muốn có được phương pháp tạo mắt hai mí tự nhiên để giải quyết vấn đề này.


Bấm mí Hàn Quốc ngày càng trở thành trào lưu "hot"

Những chị em sở hữu mắt một mí hoặc mí ẩn từ nhỏ thường cố gắng tìm cách che dấu khuyết điểm của mình bằng cách kẻ mắt, dán mí, đeo lens cho mắt trông to, mí rõ ràng hơn. Tuy nhiên, đây không phải là những giải pháp lâu dài, thậm chí khá tốn kém và mất thời gian.
Giải pháp tạo mắt hai mí hoàn hảo
Những năm trở lại đây, xu hướng thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc đã trở thành một trào lưu làm đẹp khá được ưa chuộng  tại nhiều quốc gia Châu Á bởi nó không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà còn rất an toàn, thân thiện với cơ thể. Trong đó, công nghệ bấm mí Hàn Quốc (công nghệ tạo mắt 2 mí không phẫu thuật  Hàn Quốc) đã ra đời giúp mọi khách hàng nhanh chóng dễ dàng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp như mong đợi mà không cần phải phẫu thuật, duy trì lâu dài, giúp mắt trở nên to hơn, đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt người Á Đông.
Đây là công nghệ tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên hàng đầu Hàn Quốc là bí quyết giúp các ngôi sao xứ Hàn như  Sunny, Kang Min Kyung, Yuri (SNSD), Kyu Hyun (Super Junior)…có được đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh, đầy cuốn hút. Đây cũng là phương pháp tạo mắt 2 mí lên cơn sốt tại Việt Nam.
Kỹ thuật thực hiện bằng cách tạo liên kết giữa da và cơ nâng mi bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, khi mở mắt sẽ tạo thành nếp gấp mi tự nhiên. Đây là kỹ thuật không cắt da, cơ nên có thể điều chỉnh hoặc đưa mắt trở về lại hình dạng ban đầu (nếu bạn muốn thay đổi). Phương pháp này tránh được hoàn toàn những rủi ro mà phương pháp tạo mắt 2 mí khác có thể gây ra như: trợn mắt, mí mắt quá to hoặc quá nhỏ hay chỉ đơn giản là chưa đẹp…
Bấm mí giữ được bao lâu?
Bấm mí Hàn Quốc là dịch vụ thích hợp với những bạn trẻ muốn tạo mắt hai mí. Dịch vụ này được thực hiện tỉ mỉ, được khâu cố định bằng chỉ thẩm mỹ. Đây là loại chỉ chuyên dụng không tự tiêu nên cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Câu hỏi nhấn mí mắt giữ được bao lâu cũng là thắc mắc của rất nhiều các bạn trẻ trước khi quyết định thực hiện dịch vụ này. Tuy cho kết quả lâu dài, nhưng nếu không thích mắt hai mí nữa và muốn quay trở lại mắt một mí, chỉ cần vài thao tác, bạn lại sở hữu đôi mắt 1 mí tự nhiên và cá tính.

Trên con đường khẳng định thương hiệu Thẩm mỹ viện uy tín số 1, ngoài thế mạnh và sự vượt trội về công nghệ, một yếu tố tạo dựng nên niềm tin và thương hiệu của Kangnam chính là đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, đặc biệt đã có thời gian tu nghiệp và làm việc trực tiếp với các bác sĩ Hàn Quốc mang lại kết quả thẩm mỹ làm hài lòng khách hàng.
Xem thêm:
thẩm mỹ mắt hàn quốc 
lấy mỡ mí mắt nội soi
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn