Cả nhà ơi! Cho em hỏi bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?

Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015
Ai cũng biết bấm mí Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt 2 mí được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay nhưng bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu vẫn là băn khoăn của nhiều người. Cùng tìm hiểu nhé.



Thật vậy với câu hỏi bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu  chúng tôi xin  bật mí với các bạn như sau:
Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ tạo hình mắt hai mí không phẫu thuật tiên tiến nhất hiện nay. Kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng, không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng như không gây bất cứ ảnh hưởng nào cho thị lực của khách hàng, bấm mí giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau đặc biệt là cơ sở vật chất cũng như bác sĩ tại TMV đó. Với bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của các bác sĩ có tay nghề, đặt kết quả lên hàng đầu; dụng cụ bấm mí chuyên dụng và chỉ tự tiêu thẩm mỹ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc Thật vậy Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc, trực tiếp chuyển giao từ các bác sĩ Hàn Quốc hàng đầu. , Thẩm Mỹ Viện Kangnam cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất, hiệu quả duy trì lâu dài (10 – 15 năm).



Với phương pháp này, tay nghề của bác sĩ là yếu tố quyết định, chỉ dùng bấm mí phải đi đúng những điểm cần chọn và khâu liên tục qua các lớp cơ nâng mi, chính vì sự khâu liên tục vào cơ nâng mi mà mí đôi sẽ rõ và chính xác.

Ưu điểm của bấm mí vĩnh viễn:
- Mắt sau bấm mí rất dễ thương và tự nhiên
- Kỹ thuật đơn giản, ít đau và phục hồi nhanh
- Ít gặp các trường hợp như mắt hai bên không bằng nhau
- Không có sẹo vì không phải phẫu thuật
- Tồn tại vĩnh viễn
Đối tượng của bấm mí vĩnh viễn:
- Người trẻ tuổi dưới 25 tuổi thì bấm mí là tốt nhất
- Mắt một mí có da mỏng, ít mở thừa
- Mắt một hai mí nhưng chưa rõ
- Mắt một bên hai mí, bên còn lại chỉ một mí

Những trường hợp không nên bấm mí Hàn Quốc là người lớn tuổi, mắt nhiều da và mỡ thừa, hốc mắt quá sâu, đã phẫu thuật cắt mắt nhưng thất bại…
Bấm mí Hàn Quốc cho kết quả lâu dài

Tuy nhiên, bấm mí còn phụ thuộc một phần vào chế độ chăm sóc sau thực hiện bấm mí Hàn Quốc.... bạn có thể xem thêm tại : bấm mí mắt giữ được bao lâu .



Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn