Tìm hiểu về quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc tại Kangnam?

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015
Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn là phương pháp mà nhiều người biết đến và ưa chuộng nhất hiện nay. Phương pháp bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn thực sự là một giải pháp không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách Với phương pháp này, nếp gấp trên hai mí mắt sẽ được tạo chính xác tới từng milimet nhờ dụng cụ chuyên dùng nhấn mí cùng bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ của bác sĩ. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc.

Bấm mí mắt Hàn Quốc thực chất là kĩ thuật tạo liên kết giữa da và mi mắt, đồng thời nâng cơ mi, tạo thêm một đường mí mắt thanh mảnh, mềm mại và đẹp tự nhiên. Bấm mí mắt được tiến hành như sau:


Bước 1: Thăm khám tư vấn
Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn cặn kẽ. Đầu tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra lại đường mí cũ của khách hàng. Sau đó, tư vấn cách tạo mí như thế nào cho phù hợp với tổng quan của khuôn mặt nhất
Bước 2: Lựa chọn đường bấm mí
Bằng kinh nghiệm chuyên môn, dựa vào khuôn mặt của từng khách hàng, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để đo vẽ tạo dáng đường bấm mí sao cho hài hòa và tự nhiên nhất
Bước 3: Gây tê
Phương pháp này chỉ cần gây tê không cần phải gây mê. Bằng thao tác chuẩn xác, bác sĩ sẽ thực hiện một mũi tiêm nhẹ ngay ở vùng bấm mí hoàn toàn không đau.
Bước 4: Tạo nếp mí mới
Sau khi thực hiện gây tê và chờ thuốc phát huy tác dụng, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ bấm mí mắt Hàn Quốc chuyên dụng, nhẹ nhàng luồn dưới mi mắt để tạo đường nếp mí theo đúng bước đã đo đạc từ trước Sau đó, theo đường nếp mí này, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ để tạo liên kết giữa da và cơ nâng mi một cách chuẩn xác. Theo đó, bác sĩ sẽ xác định điểm để luồn chỉ (khoảng từ 3-5 điểm) tại mi mắt trên, từ các điểm đó sẽ luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên và cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí mới cho mắt.


Sở hữu đôi mắt hai mí to tròn là mong muốn của hầu hết các bạn trẻ. Nắm được thị hiếu và tâm lý của khách hàng, hầu hết các thẩm mỹ viện đều có dịch vụ bấm mí Hàn Quốc cho các khách hàng. Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng trong số rất nhiều địa chỉ như vậy thì quả là không dễ chút nào. Bởi vậy, bấm mí ở đâu đẹp là câu hỏi được nhiều người đặt ra.

Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị tiên phong trong việc tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sỹ thẩm mỹ hơn 10 năm kinh nghiệm kết hợp với quy trình thẩm mỹ an toàn đúng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Đến với Kangnam bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ đẳng cấp tiêu chuẩn Hàn Quốc.
Mong rằng những thông tin chi sẻ bổ ích trên ít nhiều có thể giúp giải đáp thắc mắc của những bạn có cái nhìn cận cảnh về công nghệ bấm mí hàn quốc  hiện nay.
Xem thêm:

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn