Chi phí bấm mí mắt Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền tại Kangnam?

Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Đôi mắt 2 mí to tròn là điều mà ai cũng muốn có nhưng phải làm thế nào để có được? Bấm mí Hàn Quốc sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn nhưng bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?

Trên các diễn đàn thẩm mỹ, Bấm mí bao nhiêu tiền là vấn đề được các bạn trẻ đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, các thành viên khi trả lời cho nhau về chi phí cụ thể cho dịch vụ này ở mỗi thẩm mỹ viện chỉ là những con số rất chung chung chứ không hiểu rõ bản chất vì sao chi phí dịch vụ này lại với con số như vậy.


Bấm mí Hàn Quốc - Kỹ thuật tạo mắt hai mí hot nhất hiện nay
Các bạn đều biết, bấm mí Hàn Quốc là dịch vụ làm đẹp nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi lẽ, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nhìn vào đôi mắt người ta có thể đoán được tính cách con người. Tuy nhiên,một trong những nhược điểm lớn ở người Á Đông đó là đôi mắt nhỏ, 2 mí mắt không rõ ràng. Bởi vậy, nhiều người đã tìm đến các kĩ thuật thẩm mỹ mí mắt, trong đó, bấm mí Hàn Quốc là dịch vụ được số đông chị em tin tưởng lựa chọn.
Với những trường mắt 1 mí bẩm sinh như bạn thì phương pháp bấm mí Hàn Quốc được coi là giải pháp hoàn hảo nhất. Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ tạo hình mắt hai mí không phẫu thuật tiên tiến nhất hiện nay. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo liên kết giả giữa da mi mắt và cơ nâng mi bằng chỉ khâu thẩm mỹ để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, cân đối, hài hòa và tự nhiên như thật. Đặc biệt phương pháp này phù hợp nhất với các bạn trẻ dưới 30 tuổi, tinh tế và năng động. Ngay cả khi thực hiện dịch vụ bấm mí rồi mà bạn không thích mắt hai mí nữa thì chỉ vài thao tác lại quay về mắt một mí. Vậy bấm mí mắt giá bao nhiêu?


Theo các chuyên gia, Bấm mí Hàn Quốc được đánh giá là phương pháp bấm mí tối ưu nhất hiện nay, trở thành làn sóng và xu hướng thẩm mỹ mới ở không chỉ Hàn Quốc mà nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Đi đầu trong việc áp dụng và chuyển giao các công nghệ mới nhất Hàn Quốc, thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ bấm mí được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao.
Câu hỏi giá bấm mí Hàn Quốc là câu hỏi đặt ra hàng đầu cho những ai đang có ý định đi bấm mí. Mỗi đơn vị sẽ có một mức giá khác nhau tùy thuộc vào tay nghề của đội ngũ bác sĩ, chất lượng dịch vụ và kết quả mang lại. Tại Kangnam, dụng cụ bấm mí chuyên dụng và chỉ tự tiêu thẩm mỹ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, chỉ với chi phí từ 8-10 triệu, bạn đã sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, hiệu quả duy trì lâu dài (từ 10 đến 15 năm). Đặc biệt, sau khi không còn thích mắt 2 mí, bạn có thể tháo chỉ để trở về mắt 1 mí như cũ.


Hy vọng với chia sẻ trên, bạn đã có câu trả lời về câu hỏi giá bấm mí mắt. Hi vọng những kiến thức trên mà chúng tôi đã chia sẻ sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về kỹ thuật cũng như lý giải một phần chi phí của dịch vụ này. Chúc các bạn sớm có một đôi mắt long lanh, to tròn đẹp như ý muốn
Xem thêm:
Nguồn: http://bammihanquoc.vn/
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn