Giải đáp: Bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không?

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đôi mắt 2 mí to tròn là thứ mà ai cũng muốn sở hữu nhưng phải làm sao để có được một đôi mắt đẹp cuốn hút như vậy? Bấm mí Hàn Quốc sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp bạn làm được điều đó nhưng liệu bấm mí Hàn Quốc có đau không? Mong Bác sĩ tư vấn.

Mắt hai mí - biểu tượng chuẩn mực trong quan niệm á đông
Người Châu Á nói chung và đặc biệt là người Việt Nam nói riêng có quan niệm “đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn”, là nơi chất chứa và thể hiện tất cả mọi thông điệp về tuổi tác, cuộc sống và xúc cảm của một cá nhân với thể giới bên ngoài. Điều này còn thực sự đặc biệt hơn trong quan niệm của nhân tướng học. Theo đó, người ta cho rằng, người sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn là người có tướng vượng phu, vượng thê, ích tử, có sự nghiệp và đường công danh thăng tiếng. Không những vậy, họ là những người sống tình cảm, được nhiều người yêu mến, trung thực và thật thà.


Đôi mắt hai mí - Biểu tượng cho sự chuẩn mực á đông
Ngược lại, theo quan nhiệm của người Việt Nam, người có đôi mắt một mí nhìn không mấy thiện cảm, thiếu độ tin tưởng, đồng thời là dấu hiệu của người có số lận đận, vất vả, gian truân và gian tà. Từ quan niệm này, dịch vụ Bấm mí mắt hàn Quốc đã ra đời.
Bởi lẽ đó, thẩm mỹ mắt 2 mí là nhu cầu làm đẹp thiết thực của chị em. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp đó, nhiều phương pháp bấm mí đã ra đời nhằm mang đến đôi mắt đẹp như mong muốn.
Cách bấm mí truyền thống
Trước đây bấm mí các bác sỹ thẩm mỹ thường dùng chỉ đơn thuần để bấm mí, việc bấm mí thường thực hiện ở một vài điểm mà bác sĩ đánh giá trước đó mà không có dụng cụ chuyên dụng hổ trợ cho việc bấm mí. Vì vậy sau khi bấm mí, mắt không đẹp tự nhiên hoặc hai mí sẽ không kéo dài, đặc biệt là đối với những mắt có nhiều mỡ thì bấm mí với kỹ thuật này không hiệu quả. Đây không phải giải pháp bấm mí mắt vĩnh viễn được các chuyên gia đánh giá cao.
Phương pháp bấm mí mới
Ngay nay, với kỹ thuật mới, bấm mí mắt hai mí sẽ chính xác từng milimet và mắt sau bấm mí rất tự nhiên nhờ dụng cụ chuyên dùng bấm mí. Với dụng cụ bấm mí chuyên dùng và chỉ tự tiêu nhập khẩu từ Hàn Quốc, khoảng cách giữa hai điểm cần nhấn đã định sẵn, cho nên khoảng cách nhấn mí từng điểm trên hai mắt sẽ cân bằng, hơn nữa kỹ thuật này sẽ giúp bác sĩ luồn được chỉ liên tục giữa các điểm nhấn, luồng chính sát ngay lớp cơ nâng mi.

Vậy bấm mí mắt có đau không? Câu trả lời là không. Không những giúp bạn có đôi mắt đẹp tự nhiên, cân đối, 2 mí rõ ràng mà Bấm mí Hàn Quốc không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, không bóc tách, cắt rach, thời gian thực hiện nhanh khoảng 30 phút. Phương pháp này áp dụng cho bạn trẻ không có da thừa hay bọng mỡ mi trên hoặc trong các trường hợp như mắt có quá nhiều nếp mí muốn tạo ra một nếp mí duy nhất, mắt có hai mí nhưng nếp mí nhỏ do mí lót hay do có da thừa ít thành nếp mí to đẹp hơn.
Hiện nay, kĩ thuật bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc đã được các bác sĩ, chuyên gia của Thẩm mỹ viện Kangnam nhận chuyển giao và áp dụng thành công, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tại đây, các bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm sẽ thực hiện bấm mí, luồn chỉ một cách chính xác, đảm bảo kết quả thẩm mỹ hoàn hảo cho mọi khách hàng.


Tại Kangnam, trước khi thực hiện bấm mí kiểu Hàn Quốc, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn cặn kẽ, xem xét cách tạo mí như thế nào cho phù hợp với tổng quan của khuôn mặt nhất. Bằng kinh nghiệm chuyên môn, dựa vào khuôn mặt của từng khách hàng, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để đo vẽ tạo dáng đường bấm mí sao cho hài hòa và tự nhiên nhất. Phương pháp này chỉ cần gây tê không cần phải gây mê. Sau khi thực hiện gây tê và chờ thuốc phát huy tác dụng, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyên dụng, nhẹ nhàng luồn dưới mi mắt để tạo đường nếp mí theo đúng bước đã đo đạc từ trước. Sau đó, theo đường nếp mí này, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ để tạo liên kết giữa da và cơ nâng mi một cách chuẩn xác. Chính vì vậy, nếp mí sau khi tạo xong trông sẽ rất cân đối và tự nhiên.
Để biết rõ hơn về dịch vụ này cũng như muốn giải đáp thêm vấn đề bấm mí có đau không, xin hãy liên lạc trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 19006450.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn