Thẩm mỹ mắt 2 mí không phẫu thuật ở đâu đep?

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015
Đôi mắt 1 mí  nhìn rất xấu. Cháu muốn đi thẩm mỹ mắt Hàn Quốc để tạo mắt 2 mí. Các bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu không ạ? Cháu xin cám ơn bác sĩ.


Chuyên ra tư vấn vấn của chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn là: hiện nay tại thẩm mỹ viện Kangnam với đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong nước, từng đi tu nghiệp tại nước ngoài về, là một địa chỉ đáng tin cậy đó bạn.




Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc tạo mắt 2 mí tự nhiên (hay phẫu thuật tạo mí đôi ) là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất ở người châu Á. Tạo một mí đôi (mắt hai mí) có thể làm cho mắt có vẻ rộng hơn, trẻ hơn và gợi cảm hơn.

Ở người lớn tuổi, phẫu thuật tạo mí đôi (phẫu thuật cắt mắt hai mí) với kỹ thuật rạch da có thể có ích trong điều trị những biến dạng mắt sâu, lấy bỏ các nếp nhăn da, hoặc cải thiện tình trạng sa trễ của da mi. Cũng có những bệnh nhân đề nghị làm to hơn chiều rộng của mí đôi.


Cách làm mắt 2 mí hay phẫu thuật cắt mắt 2 mí bao gồm: phương pháp rạch da toàn bộ chiều dài nếp mí (full incision method), phương pháp khâu vùi (buried suture method hoặc non-incision method) hay dân gian còn gọi là phương pháp bấm mí hay nhấn mí, và phương pháp rạch da một phần (Partial incision method.) Sự lựa chọn kỹ thuật dựa trên sự ưa thích của bệnh nhân, chất lượng da, thể tích tổ chức mỡ ở mi trên.
Phương pháp rạch da toàn bộ chiều dài nếp mí (full incision) thích hợp cho những đôi mắt dày mọng, có nhiều da và mỡ thừa, mặc dù mi mắt có thể sưng nề hơn, thời gian hồi phục lâu hơn, nhưng có thể tạo được nếp mí ổn định theo thời gian.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn