Đã phẫu thuật cận thị có bấm mí mắt được không?

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Chào bác sĩ. Chào bác sĩ. Em rất muốn đi bấm mí mắt nhưng em từng đi phẫu thuật mắt cận thị rồi thì không biết có thực hiện được không ạ? Và nếu được thì chi phí là bao nhiêu tiền ạ.

Cúc Hoa (Trần Nhân Tông, Hà Nội)
Trả lời:
Bạn Cúc Hoa thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “bấm mí mắt ở Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có chi phi là bao nhiêu” tới chuyên mục tuvan@kangnam.vn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bấm mí tạm thời có chi phí là 6 triệu, còn bấm mí vĩnh viễn là 8 triệu. Hai phương pháp này đều cho nếp mí đẹp tự nhiên, an toàn, chỉ khác nhau về kỹ thuật và thời gian duy trì hiệu quả. Bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được các bác sĩ chuyên môn thăm khám và tư vấn miễn phí.



Bấm mí mắt sử dụng kỹ thuật luồn chỉ tạo nếp mí, không bóc tách hay cắt rạch, không ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp này để có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà không lo ngại vấn đề đã từng phẫu thuật mắt cận thị. Tại đây, bạn sẽ được đảm bảo an toàn bởi các bác sĩ hàng đầu cả nước.

Về quy trình bấm mí, bạn trải qua các bước sau: thăm khám và tư vấn, thử máu, thử phản ứng thuốc… Sau đó, bác sĩ đo vẽ độ rộng lằm mi, xác định các điểm luồn chỉ sụn mi mắt trên, gây tê tại chỗ và tiến hành bấm mí. Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi, bệnh viện có hệ thống trang thiết bị công nghệ cao, có phòng mổ vô khuẩn khép kín một chiều hiện đại… nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối. Để hiểu rõ hơn, sâu hơn về bấm mí Hàn Quốc, mời bạn liên hệ qua hotline 1900 6466.
Xem thêm:
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn