Bấm mí giá bao nhiêu tại Kangnam? Mong bác sĩ tư vấn

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015
Chào chuyên mục tư vấn.

Con gái tôi thường xuyên kêu ca là đi học bị bạn bè chọc ghẹo bởi đôi mắt một mí ti hí, điều này khiến con bé rất mặc cảm. Thấy cảnh con gái buồn bã, lại không được xinh đẹp như nhiều bạn bè cùng trang lứa nên tôi rất muốn cho cháu đi nhấn mí. Bác sĩ tư vấn giúp tôi bấm mí giá bao nhiêu. Tôi xin cảm ơn.

Triệu Linh Linh (linhkul…@gmail.com)


Trả lời:
Chuyên mục tư vấn xin được mến chào chị Linh Linh.
Chị Linh Linh quả là một người mẹ tâm lý. Với băn khoăn của chị hiện tại, chuyên mục tư vấn xin được giải đáp như sau:
Nhấn mí Hàn Quốc là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, nhanh chóng đem lại hiệu quả thẩm mỹ cho người trải nghiệm với chi phí rất hợp lý. Hiện tại, nhấn mí Hàn Quốc tại Kangnam có mức giá lần lượt là 5 triệu đồng với nhấn mí Hàn Quốc cơ bản và 8 triệu đồng với nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn. Đồng thời, Kangnam cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn nhằm tạo cho quý khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ này một cách dễ dàng hơn.
Tuy nhiên, nhấn mí Hàn Quốc chỉ nên được thực hiện đối với khách hàng đủ từ 18 tuổi trở lên mới đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn. Vậy nếu con gái của chị Linh Linh nằm trong độ tuổi này thì hoàn toàn có thế thực hiện ngay được phương pháp nhấn mí.
Chị Linh Linh có thể đưa con gái đến trực tiếp Kangnam tại địa chỉ 84A – Đường Bà Huyện Thanh Quan – Phường 9, Quận 3 – Tp. Hồ Chí Minh để được các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Kangnam thăm khám và tư vấn miễn phí vào tất cả các ngày trong tuần.
Thân ái.
Xem thêm:
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn