Bấm mí Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền? Tư vấn từ chuyên gia

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Được chị đồng nghiệp giới thiệu nên em quyết định đến Kangnam để bấm mí mắt. Nhưng em còn chút thắc mắc không biết bấm mí Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền ạ? Mong các bác sĩ tư vấn giúp.

 Diệp Hằng (Lê Trọng Tấn, Hà Nội)


Trả lời:
Bạn Diệp Hằng thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục “tuvan@kangnam.vn” của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Bấm mí vĩnh viễn hay tạm thời phụ thuộc vào sở thích, nhu cầu của mỗi người. Các phương pháp này đều sử dụng kỹ thuật luồn chỉ nhằm tạo liên kết giữa cơ nâng mi và lớp da mi, cho nếp mí đẹp tự nhiên. Trong đó:
– Bấm mí vĩnh viễn: cho kết quả trọn đời chỉ sau 1 lần thực hiện. Bác sĩ luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt trên, tạo nếp mí sâu và rõ nét.
– Bấm mí tạm thời: cho kết quả từ 2 – 3 năm. Bác sĩ luồn chỉ từ 3 – 5 điểm đã xác định tại mi mắt trên xuống sát sụn mi mắt trên rồi cố định với lớp da mi để tạo nếp mí.
Bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được bác sĩ chuyên môn tư vấn miễn phí.

Về chi phí dịch vụ bấm mí Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng như sau;

– Bấm mí vĩnh viễn: 8 triệu.
– Bấm mí tạm thời: 6 triệu.
Tại đây, khách hàng luôn được hưởng mức giá cạnh tranh, nhiều ưu đãi. Để nắm bắt các thông tin, chương trình khuyến mại của bệnh viện, mời bạn truy cập website bammihanquoc.com hoặc liên hệ theo hotline 1900 6466.
Do vùng mắt khá nhạy cảm nên không ít người có băn khoăn ở đâu bác sĩ bấm mí mắt không để lại biến chứng. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, các bác sĩ chủ yếu học tập và tu nghiệp ở nước ngoài. Khách hàng được đảm bảo an toàn qua các bước thử máu, thử phản ứng thuốc… Tiểu phẫu bấm mí được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn tuyệt đối, có đầy đủ các loại máy móc công nghệ cao. Tại đây, bạn được hưởng dịch vụ thẩm mỹ cao cấp trong môi trường Bệnh viện – Khách sạn đạt chuẩn quốc tế và được đảm bảo chất lượng đẹp an toàn.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn