Nhấn mí Hàn Quốc có đau không? Giải đáp chuyên gia

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015
Nhìn mấy nhỏ bạn vừa đi nhấn mí không phẫu thuật đẹp lắm nên em cũng rất muốn đi cải thiện đôi mắt một mí nhỏ xíu của mình. Có điều em vẫn lo lắng không biết nhấn mí có đau không và bao lâu thì hết sưng tím ạ? Mong sớm nhận được tư vấn từ bác sĩ để em thêm yên tâm.
Mai Thu Hà (Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh)
Chào bạn Thu Hà!
Chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Những thắc mắc về phương pháp nhấn mí, chúng tôi xin được trả lời như sau:



Nhấn mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là kỹ thuật tạo sự liên kết giữa da mi và cơ nâng mi để tạo thành nếp mí giúp đôi mắt thêm to tròn, tinh anh. Tiểu phẫu được gây tê cục bộ và thực hiện nhẹ nhàng bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn nên hoàn toàn không gây đau rát, khó chịu cho khách hàng.
Tùy vào hình thức nhấn mí khách hàng lựa chọn mà sau khi kiểm tra sức khỏe, bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ xuống sát hoặc xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên để tạo thành nếp mí. Đôi mắt sau phẫu thuật sẽ trở nên long lanh, duyên dáng hơn với nếp mí sâu, rõ nét, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.
Vì tiểu phẫu tác động trực tiếp đến vùng da mí mắt nên sau khi nhan mi, có thể xảy ra tình trạng sưng nhẹ. Đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường nên bạn Thu Hà không cần lo lắng nhé. Bạn chỉ cần chăm sóc nhẹ nhàng vùng phẫu thuật theo hướng dẫn của bác sĩ thì đôi mắt sẽ nhanh chóng hết sưng chỉ sau 3-5 ngày tùy cơ địa.
Giá phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hết bao nhiêu tiền? 2
Để được tư vấn thêm đầy đủ thông tin liên quan đến dịch vụ nhấn mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, Thu Hà có thể gọi đến tổng đài: 1900 6466. Hệ thống chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp bạn giải đáp băn khoăn mọi thời gian trong ngày.
Xem thêm:
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn