Phẫu thuật cắt mắt 2 mí tạo mắt đẹp tự nhiên

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015
Cắt mắt 2 mí công nghệ Hàn Quốc là bí quyết giúp bạn sở hữu đôi mắt bồ câu 2 mí to tròn cuốn hút mọi ánh nhìn. Cùng tìm hiểu về phương pháp thẩm mỹ mắt này.
 Nguyên tắc tạo mắt 2 mí là làm sao để vùng da mi trên dính vào cơ nâng mi, hay sụn mi trên. Nhờ đó, khi cơ mi trên co để mở mắt sẽ kéo vào phần da trước mi trên, tạo thành mí.
Phương pháp cắt mắt 2 mí được áp dụng cho tất cả những người có mắt một mí hay mắt mí lót nhưng không rõ nếp có nhu cầu tạo mắt hai mí. Cắt mí còn được chỉ định khi phẫu thuật để lấy đi da thừa ở mi trên hoặc tình trạng tụ mỡ nhiều trên hốc mắt. Nhờ đó, mắt to và sinh động hơn.
Cắt mắt 2 mí để có đôi mắt đẹp hoàn hảo
Phẫu thuật này không quá phức tạp, mục đích là làm cho da mi dính vào cơ nâng mi. Tay nghề bác sĩ giỏi sẽ khiến hai mí mắt đều nhau, trông thật tự nhiên, không bị trợn mí, mí không quá to và quá sâu. Phương pháp cắt mí sẽ giúp tạo liên kết giữa da và sụn, sau khi phẫu thuật, mí sẽ bền đẹp, sẹo sẽ được dấu dưới nếp mí mắt. Cắt mí chỉ mất 30 phút.
Bác sĩ sẽ tiến hành các bước tuần tự sau:
- Đo và vẽ nếp lằn mi
- Rạch da liên tục theo đường vẽ
- Cắt bỏ một phần mô dưới da rồi tạo mắt hai mí bằng cách tạo sự liên kết giữa cân cơ nâng mi với da qua các mũi khâu rời.
Cắt mắt 2 mí là phẫu thuật đơn giản
Phương pháp phẫu thuật cắt mắt 2 mí này cho kết quả một đôi mắt hai mí đẹp, to đều, không bị trợn hoặc quá sâu.
Sau mổ bạn sẽ được sử dụng thuốc giảm đau và kháng sinh từ 3-5 ngày tuỳ thuộc vào kĩ thuật tiểu phẫu của bác sĩ và khả năng dung nạp của cơ thể bạn.Trong vài ngày đầu có thể có sự phù nề nhẹ, bầm tím ở vết mổ. Nhưng những dấu hiệu này sẽ biến mất hoàn toàn chỉ sau vài ngày.

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn