Có nên thẩm mỹ mắt Hàn Quốc hay không?

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Được coi là một trong những dịch vụ "HOT" nhất, hầu hết các ngôi sao Kbiz đều sử dụng dịch vụ này. Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc trở thành xu thế làm đẹp chung của giới trẻ nhưng có nên thẩm mỹ mắt Hàn Quốc hay không?

Nhược điểm trong đôi mắt người Châu Á
Người Châu Á bên cạnh các đặc điểm nhận dạng khác như mũi tẹt, da vàng thì còn một điểm nhận dạng xấu xí không kém đó là mắt một mí. Điều này gây cản trở nghiêm trọng đến mặt thẩm mỹ. Mặc dù không phủ nhận nét cá tính, độc đáo riêng mà những đôi mắt một mí đem lại, nhưng cũng phải khẳng định thêm mắt hai mí mới là chuẩn mực cho sắc đẹp và đạo đức của người á đông. Đôi mắt hai mí long lanh, to tròn giúp cho ánh nhìn thêm gợi cảm  và tin cậy hơn. Đó chính là lý do tại xứ sở Kim Chi có sự ra đời của phương pháp thẩm mỹ mắt Hàn Quốc. Dưới đây là phân tích chi tiết về dịch vụ thẩm mỹ siêu hot này. Cùng lắng nghe các chuyên gia phân tích những ưu điểm nổi trội của dịch vụ thẩm mỹ mắt này để bạn biết rằng có nên thẩm mỹ mắt không?



Đây là dịch vụ mà hầu hết các sao Kbiz đều từng trải qua
Tạo mắt hai mí to tròn, tự nhiên, tươi trẻ
Vượt lên các kĩ thuật tạo mắt 2 mí trước đây, công nghệ thẩm mỹ bấm mắt Hàn Quốc bao gồm các kĩ thuật bấm mí, cắt mí, lấy mỡ mí mắt hay chỉnh hình sụp mí bẩm sinh có khả năng tạo hình rất cao. Đôi mắt trước khi làm thủ thuật sẽ được đo vẽ, tính toán đường cung mí sao cho hài hòa, cân đối. Chính vì vậy nếp mí được hình thành tự nhiên, mềm mại và hài hòa với khuôn mặt.
Kết quả duy trì vĩnh viễn
Với dụng cụ chuyên dụng hiện đại, kỹ thuật làm mắt to này được thực hiện chính xác tới từng milimet giúp khoảng cách nhấn mí từng điểm trên hai mắt đã được định sẵn trở nên rất cân đối. Tại các điểm nhấn, bác sĩ sẽ bấm trực tiếp từ nếp mí, sụn mi và được cố định tại chính sụn mi. Vì sụn mi là phần sụn vững chắc nên kết quả thẩm mỹ duy trì vĩnh viễn và trọn đời.
Quy trình chuẩn Hàn Quốc, an toàn tuyệt đối
Quy trình thẩm mỹ mắt Hàn Quốc được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu thực hiện theo một quy trình chuẩn, không xâm lấn tới các vùng mô lân cận, chỉ can thiệp vào vùng mí mắt mà không tác động đến cấu trúc nhãn cầu bên trong của mắt không ảnh hưởng tới thị lực của mắt, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Không đau, nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng
Quy trình thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Chỉ sau 15 -20 phút bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí tự nhiên, đẹp hoàn hảo mà không hề thấy đau đớn, khó chịu gì.

Công nghệ  thẩm mỹ mắt Hàn Quốc  hiện đang là trào lưu làm đẹp của giới trẻ Châu Á. Luôn bắt kịp với xu thế thời đại, hiện nay, Kangnam tự hào là đơn vị thẩm mỹ uy tín nhất tại Việt Nam, được các chuyên gia thẩm mỹ cũng như khách hàng đánh giá là trung tâm thẩm mỹ mắt uy tín, tin cậy, đảm bảo được cả 3 tiêu chí về dịch vụ thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ và kết quả thẩm mỹ của khách hàng.
Nếu bạn còn đang băn khoăn tự hỏi cách làm mắt to tự nhiên không cần phẫu thuật, hãy đến với Thẩm mỹ viện Kangnam để trải nghiệm công nghệ thẩm mỹ đỉnh cao của Hàn Quốc ngay tại Việt Nam.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn