Bấm mí mắt giữ được bao lâu? Giải đáp làm đẹp

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Chào bác sĩ. Em muốn đi bấm mí nhưng không biết bấm mí có gây biến chứng không? Và bấm mí mắt giữ được bao lâu ạ? Mong bác sĩ tư vấn.




Thảo Phượng (Cát Linh, Hà Nội)
Trả lời:
Chị Thảo Phượng thân mến, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi “bấm mí mắt ở Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có để lại biến chứng sau này không” tới chuyên mục tuvan@kangnam.vn của bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của chị như sau:
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bấm mí mắt là tiểu phẫu an toàn, không để lại biến chứng, không nguy hại đến sức khỏe. Phương pháp này sử dụng kỹ thuật luồn chỉ, tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và lớp da mi để hình thành nếp mí sâu, rõ. Tùy từng phương pháp cụ thể, khách hàng có thể duy trì nếp mí đẹp tự nhiên từ 2 – 3 năm hoặc vĩnh viễn.

Để hiểu rõ hơn về kỹ thuật, cách thức thực hiện… chị nên trực tiếp đến bệnh viện để được bác sĩ tư vấn miễn phí. Các bác sĩ ở đây không chỉ có chuyên môn, kinh nghiệm mà còn có mắt thẩm mỹ cao. Từ những đánh giá cụ thể về đặc điểm mắt, các bác sĩ giúp khách hàng lựa chọn phương pháp phù hợp. Sau tiểu phẫu, mắt 2 mí to tròn, tự nhiên, tạo vẻ đẹp hài hòa và tôn lên những nét đẹp riêng trên gương mặt.
Trong bấm mí, mắt đẹp an toàn phụ thuộc vào 2 yếu tố cơ bản: tay nghề bác sĩ và chăm sóc hậu phẫu của khách hàng. Vì vậy, bên cạnh việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ, chúng ta cần thực hiện đúng hướng dẫn của bác sĩ sau bấm mí. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, khách hàng được làm đẹp an toàn bởi các bác sĩ giỏi, trong phòng mổ vô khuẩn tuyệt đối. Sau tiểu phẫu, bác sĩ kê đơn thuốc, dặn dò chăm sóc cẩn thận. Hơn nữa, bệnh viện có hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng qua hotline 1900 6466. Mời chị liên hệ để được tư vấn miễn phí.
Xem thêm:
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn