Nên bấm mí mắt tạm thời hay bấm mí mắt vĩnh viễn

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Qua tìm hiểu, em quyết định chọn Kangnam là địa chỉ thẩm mỹ tin tưởng để bấm mí mắt. Xin hỏi thêm bác sĩ, bấm mí mắt tạm thời hay vĩnh viễn sẽ cho kết quả đẹp hơn và em nên lựa chọn phương pháp nào hơn ạ?

Kiều Anh (Trần Hưng Đạo, Hà Nội)



Trả lời:
Bạn Kiều Anh thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tuvan@kangnam.vn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, nhấn mí hàn quốc an toàn cho kết quả đẹp tự nhiên. Trong đó, nhấn mí tạm thời sử dụng kỹ thuật luồn chỉ vào 3 – 5 điểm sát sụn mi mắt trên, tạo nếp mí sâu, rõ lên đến 2 – 3 năm. Tùy vào sở thích, mong muốn của bản thân, khách hàng lựa chọn 1 trong 2 phương pháp trên. Tại đây, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.
Sau nhấn mí, khách hàng có thể ra về, không phải thay băng, cắt chỉ. Tiểu phẫu này khá đơn giản, không mất thời gian thực hiện và nghỉ dưỡng. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời, tránh cho mắt phải nhìn lâu, điều tiết nhiều trong thời gian đầu nhấn mí. Các bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh vùng mắt, đảm bảo an toàn, không biến chứng. Bên cạnh đó, bệnh viện có dường dây nóng 1900 6466 hỗ trợ khách hàng.
bam-mi-mat-han-quoc-giai-phap-vua-tien-de-co-mat-2-mi-xinh-tuoi1

Hiện nay, nhấn mí có mặt ở hầu hết các địa chỉ thẩm mỹ, chúng ta không nên chủ quan khi sử dụng dịch vụ này. Tìm hiểu nhấn mí ở đâu an toàn chất lượng nhất Hà Nội là một trong những công việc không thể bỏ qua. Bấm mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, khách hàng được đảm bảo đẹp tự nhiên, không để lại sẹo, không biến chứng.
Xem thêm:
  1. bam mi mat co dau khong
  2. bấm mí mắt có nguy hiểm không
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn