Giá phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hết bao nhiêu tiền? Nói chuyện cùng chuyên gia

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Câu hỏi: Em sinh ra đã không được may mắn như những bạn gái khác, người thấp, lùn và có một đôi mắt nhỏ xíu. Nghe nói trung tâm mình có dịch vụ giúp làm cho mắt to tròn, rõ ràng, nhưng em chưa biết giá phẫu thuật thẩm mỹ mắt to. Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Xin cảm ơn! (Triệu Thảo Nguyên, Lào Cai)

Trả lời:
Bạn Nguyên thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Với câu hỏi của bạn về “thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền?”, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

icon cau hoi Vì sao bạn nên lựa chọn thẩm mỹ mắt to?

Vì sao bạn nên lựa chọn thẩm mỹ mắt to? Thẩm mỹ mắt to công nghệ Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện, kết hợp giữa tạo mắt 2 mí, loại bỏ bọng mỡ, da chùng mí mắt. Phương pháp này đảm bảo an toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo, mang lại đôi mắt đẹp hoàn hảo, cân đối tự nhiên và to tròn hơn.



Thẩm mỹ mắt to sẽ giúp bạn loại bỏ tình trạng mắt xếch, giúp đôi mắt to tròn, cân đối
Với phương pháp này giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt to tròn, cân đối, đẹp tự nhiên, hoàn hảo trên từng milimet với chiều rộng mí mắt trung bình là 6 – 8mm, khoảng cách giữa hai góc mắt từ 3 – 3.6cm, bờ mi trên tiếp xúc con ngươi trên 2mm. Đuôi mắt không cụp góc hay bị xếch lên trên.
Thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền? Giá mới nhất 2015-2
Thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền? Giá mới nhất 2015 -4
Hình ảnh thực tế khách hàng thẩm mỹ mắt to công nghệ Hàn Quốc
Thẩm mỹ mắt kết hợp tạo mắt hai mí, loại bỏ da chùng, bọng mỡ mí mắt (nếu có) nên cho kết quả thẩm mỹ mắt duy trì lâu dài, trọn đời. Ngoài ra, bạn sẽ được chúng tôi hướng dẫn một chế độ chăm sóc mắt  đặc biệt để vừa có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất, mắt nhanh chóng ổn định, hồi phục và không có sẹo. Đặc biệt, sau khi thực hiện thẩm mỹ mắt to, bạn có thể ra về và sinh hoạt bình thường, không cần nghỉ dưỡng.

icon cau hoi Chi phí thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền?

Mức chi phí áp dụng cho công nghệ này là 20 triệu VNĐ và được thực hiện trong thời gian từ 45 – 60 phút.
Thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền? Nếu còn điều gì thắc mắc về câu hỏi này bạn nên đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6450 để được thăm khám, tư vấn của các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Hay bạn có thể để lại thắc mắc theo from dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp giúp bạn.
Xem thêm:
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn