Lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu? Mong các bác sĩ tư vấn

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015
Hỏi:

Chào Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, mắt tôi có bọng mỡ cách đây 2 năm thế nhưng vấn đề này trở nên nghiêm trọng trong thời gian gần đây nên tôi mới quyết định tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ để khắc phục. Tôi muốn hỏi lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu? Mong được chuyên gia thẩm mỹ phản hồi sớm nhất giúp tôi.

Tôi xin cám ơn bác sĩ! (Trang Phạm - Tiền Giang)
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:
Xin chào Trang Phạm!
Tình hình mỡ bọng mắt không những gây mất thẩm mỹ mà còn có khả năng làm ảnh hưởng đến tầm nhìn nếu không được điều trị đúng lúc. Như những gì Trang Phạm đã mô tả ở trên thì tìm đến giải pháp lấy mỡ mí mắt là quyết định chính xác của bạn trong vấn đề này bởi 1 khi tình hình bọng mắt nhiều hơn sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới khả năng nhìn củ mắt. Vậy nên, sớm cải thiện kịp thời là cách duy nhất để khắc phục. Bác sỹ tư vấn xin được hỗ trợ bạn hiểu rõ hơn về kỹ thuật này, song song giải đáp thắc mắc lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu qua bài viết dưới đây.


Thẩm mỹ phẫu thuật lấy mỡ mí mắt là tiểu phẫu rất dễ dàng, bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện thăm khám tư vấn cùng với xác định dịch vụ áp dụng thích hợp để đem đến hiệu quả làm đẹp hoàn hảo nhất. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc, dịch vụ này được chuyển giao toàn bộ từ Viện thẩm mỹ Kangnam – một trong các địa chỉ uy tín chất lượng hàng đầu tại Hàn, đảm bảo an toàn và đem đến hiệu quả tối đa.
Lấy mỡ mí mắt được tiến hành như thế nào?
Bước 1: Thăm khám đồng thời tư vấn cùng bác sỹ thẩm mỹ để xem xét tình trạng mắt, vùng mỡ ra sao để đề ra chỉ định thích hợp mang tới kết quả thẩm mỹ cao nhất.
Bước 2: Làm sạch da vùng mắt và tiến hành gây tê giúp khách hàng thoải mái hơn khi tiến hành.
Bước 3: Bác sĩ thẩm mỹ sẽ mổ 1 đường mổ siêu nhỏ nằm sát bờ mi dưới, từ đây mỡ thừa và da thừa sẽ được lấy ra triệt để.
Lớp cơ mi dưới cũng được làm căng cơ, mắt giảm quầng thâm cùng với trẻ ra.
Vết mổ được khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ rất nhỏ, sau 1 thời gian ngắn sẹo mổ sẽ không nhìn thấy.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau khi thẩm mỹ.
Bước 5: Tái khám đúng lịch hẹn với chuyên gia thẩm mỹ.
Lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu?
Đây cũng là thắc mắc chung của rất nhiều người quan tâm đến dịch vụ gởi về cho trung tâm. Tới với Kangnam, bạn sẽ được thăm khám tận tình miễn phí bởi những chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Giá cả lấy mỡ mí mắt ở Kangnam với chi phí hợp lý, thích hợp với khả năng của đa số mọi đối tượng khách hàng sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi chọn lựa làm đẹp ở đây.
Xem thêm:
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn