Eva ơi, bấm mí Hàn Quốc có đau không?

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Bấm mí Hàn Quốc đang ngày càng trở thành một phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuông. Chính về thế mà lo lắng bấm mí Hàn Quốc có đau không cũng được nhiều người quan tâm. Sau đây là chia sẻ của một số chị em sau bấm mí tại Kangnam giúp bạn cảm thấy an tâm hơn về phương pháp này.

>>> bấm mí mắt hàn quốc dove eyes 

>>> bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp

 

Trao đổi với bộ phận chăm sóc khách hàng, với câu hỏi: “Bấm mí mắt có đau không?”, chúng tôi thu thập được một số ý kiến khách hàng như sau:
Chị Hoàng Thu Hà, 27 tuổi, Hải Dương

Cả nhà tôi mắt 2 mí, mỗi tôi từ nhỏ sinh ra đã một bên mắt 1 mí, 1 bên 2 mí, nhìn mắt như mắt to mắt nhỏ, ai cũng trêu. Mỗi lần trang điểm, tôi phải tốn hàng giờ để che khuyết điểm này. Tôi có người bạn làm ở thẩm mỹ viện Kangnam, cô ấy khuyên nên đi bấm mí Hàn Quốc. Trước khi quyết định đi bấm mĩ, tôi phải tìm hiểu rõ xem bấm mí Hàn Quốc có đau không mới dám thực hiện vì tôi sợ đau lắm. Đến Kangnam, tôi được các bác sĩ thăm khám, tư vấn rất nhiệt tình, trước khi thực hiện, tôi được gây tê nên tôi thấy rất yên tâm, không có bất kì cảm giác đâu đớn hay khó chịu nào. Bây giờ, 2 mắt tôi đã cân đối, 2 mí rõ ràng, chẳng bị trêu như trước nữa.
Chị Mạc Thùy Trang, 26 tuổi, Hưng Yên

Xem phim Hàn Quốc, nhìn các diễn viên Hàn mắt to, tròn, 2 mí rõ ràng tôi rất ngưỡng mộ, mong muốn mình cũng sở hữu đôi mắt ấy. Tôi luôn mơ ước được sang Hàn Quốc để thẩm mỹ mắt đẹp như họ. Thật may mắn, tôi được bạn mời đến tham dự hội thảo về các công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc mới nhất tại thẩm mỹ viện Kangnam, trong đó có bấm mí được được giới trẻ ưa chuộng. Tôi đăng ký làm bấm mí tại đây, do bác sĩ Hoàng Thu Vân trực tiếp thực hiện. Thật bất ngờ, chỉ ssau 20 phút nhanh chóng, tôi đã sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, về ai cũng khen hỏi đi làm ở đâu, tôi tự hào trả lời đó là Thẩm mỹ viện Kangnam.
Bạn Hoa Bích Thảo, 28 tuổi, Sóc Sơn

Tôi cảm thấy thật phiền phức khi mỗi ngày đi làm, tôi đều phải dậy sớm hàng tiếng để dành thời gian cho cộng việc make up. Bởi vì mắt tôi 1 mí bẩm sinh, việc trang điểm cho đôi mắt gặp nhiều khó khăn. Không chỉ tốn thời gian, trang điểm nhiều khiến da vùng xung quanh mắt tôi trở nên sần sùi, trông rất xấu. Một lần tình cờ thấy link chia sẻ về công nghệ bấm mí Hàn Quốc, tôi tò mò tìm hiểu và quyết định đi bấm mí ở thẩm mỹ viện Kangnam. Vì sợ đau, nên tôi lên diendanthammy để nghe mọi người chia sẻ xem bấm mí Hàn Quốc có đau không? Thấy mọi người không đau, tôi cảm thấy yên tâm. Đúng thế, thực hiện tại Kangnam, bác sĩ tiến hành gây tê, tôi không có cảm giác đau đớn nào. Tôi rất vui, giờ đây tôi không còn phải tốn công sức vào việc che khuyết điểm nữa. Cám ơn thẩm mỹ viện 
Xem thêm:

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn