Bác sĩ tư vấn: bấm mí mắt giữ được bao lâu?

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Chào các bác sĩ em là Thanh Hoa. Đôi mắt em chỉ có 1 mí lên rất xấu. Em muốn đi bấm mí mắt để cải thiện mà không biết bấm mí mắt giữ được bao lâu? Mong các bác sĩ tư vấn giúp em.


BÁC SĨ TƯ VẤN:
Chào Thanh Hoa, rất vui vì bạn đã gửi câu hỏi “Bấm mí Hàn Quốc mắt giữ được bao lâu” về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Đây cũng là câu hỏi được nhiều người đặt ra.
Trước tiên, bạn cần hiểu bấm mí là thủ thuật khá đơn giản, chỉ tiến hành gây tê cục bộ. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, phân tích cấu trúc, hình dáng mắt của từng khách hàng, nêu ra đặc điểm chưa phù hợp của mắt trên tổng thể gương mặt. Sau đó, bác sĩ sẽ đo vẽ, định hình nếp mí mắt mới.
Từ vị trí nếp mí đã được đánh dấu, bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo liên kết giả giữa da mi mắt và cơ nâng mi bằng chỉ khâu thẩm mỹ để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, cân đối, hài hòa và tự nhiên như thật chỉ sau 15 – 20 phút thực hiện.
Tại Kangnam, kỹ thuật bấm mí được bác sĩ thực hiện chính xác, tỉ mỉ từng milimet bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng và chỉ thẩm mỹ nhấp khẩu từ Hàn Quốc, cho đường nếp mí mới sắc nét, tự nhiên, không có dấu vết thẩm mỹ nào.
Kết quả thẩm mỹ có thể duy trì nhiều năm (10 đến 15 năm), tuy nhiên khi không còn thích mắt 2 mí, khách hàng có thể tháo chỉ để trở về một mí như cũ. Đây chính là điểm ưu việt của phương pháp bấm mí Hàn Quốc so với các phương pháp nhân mĩ cũ, chỉ có thể duy trì nếp mí từ 2 đến 3 năm.
Tuy nhiên, để hiệu quả duy trì lâu dài, sau khi thực hiện bấm mí, bạn cần tuân thủ đầy đủ các hướng dẫn của bác sĩ sau khi thực hiện bấm mí, bao gồm: tránh tiếp xúc với nguồn sáng mạnh khiến mắt phải hoạt động, điều tiết mạnh; hạn chế xem ti vi, làm việc với máy tính, xem sách báo quá lâu; vệ sinh mắt bằng dung dịch muối natriclorid hằng ngày; tránh dụi mắt, tác động mạnh vào mắt.

Nếu bạn tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, đồng thời thực hiện nâng mí ở địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có kinh nghiệm trong ứng dụng công nghệ Hàn Quốc có thể duy trì kết quả vĩnh viễn.
Hiện nay, theo cảm nhận của khách hàng và đánh giá của các chuyên gia, bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng, do bác sĩ Hàn Quốc trực tiếp thực hiện.
Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn Thanh Hoa đã hoàn toàn yên tâm về kết quả bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn