Nhấn mí mắt duy trì được bao lâu? Có bị sẹo không?

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Qua tìm hiểu rất nhiều trên các mạng xã hội về địa chỉ bấm mí mắt đẹp, tôi đã quyết đinh chọn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để tiến hành làm đẹp. Xin hỏi bác sĩ cho em hỏi thêm nhấn mí tạm thời thì hiệu quả duy trì trong thời gian bao lâu? Và phương pháp này có để lại sẹo không?

Thúy Chi (Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội)
Trả lời:
Bạn Thúy Chi thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục “tuvan@kangnam.vn” của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bấm mí tạm thời cho nếp mí đẹp từ 2 – 3 năm, tùy cơ địa mỗi người. Phương pháp này sử dụng kỹ thuật luồn chỉ xuống sát sụn mi mắt trên, cố định với lớp da mi nhằm tạo nếp mí. Sau tiểu phẫu, đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên, không còn tình trạng mắt một mí, mí lót, mí lẩn, hai mí không đều nhau. Bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được các bác sĩ chuyên môn thăm khám và tư vấn miễn phí.



Tại đây, các bác sĩ đa phần tu nghiệp ở nước ngoài, có tay nghề cao và mắt thẩm mỹ tinh tường. Các thao tác bấm mí được thực hiện nhanh gọn, chính xác. Khách hàng được đảm bảo không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc. Quá trình bấm mí chỉ diễn ra trong khoảng 15 phút – 20 phút. Sau tiểu phẫu, bạn hoàn toàn có thể ra về và được hỗ trợ chăm sóc qua hotline 1900 6466
 
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bạn được bấm mí bởi các bác sĩ uy tín nhất hiện nay. Các bước tiểu phẫu được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn khép kín một chiều chỉ duy nhất cả nước, có máy móc công nghệ cao – chủ yếu được nhập từ nước ngoài – hỗ trợ. Để đảm bảo an toàn cho mọi người, bệnh viện có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc 24/24h. Với các phương pháp thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tự hào mang lại vẻ đẹp hoàn hảo, an toàn cho mọi gia đình.
Xem thêm:
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn