Cắt mí mắt sau bao lâu thì đẹp? Mách chị em

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015
Câu hỏi:

Tôi có ý định đi phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện mắt 1 mí và bị sụp mi, bạn bè tôi có mách bảo nếu muốn cắt mí mắt tự nhiên, đẹp hài hòa thì nên đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Thật trùng hợp là hiện nay tôi cũng đang có chuyến công tác tại TP.HCM nên cũng muốn tranh thủ phẫu thuật luôn. Trung tâm cho tôi hỏi cắt mí mắt bao lâu thì đẹp, có để lại sẹo không?

(Thiên Mỹ, Hà Nội)

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trả lời câu hỏi
Bạn Thiên Mỹ thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Ngày nay, tiêu chuẩn về nét đẹp châu Á đã có nhiều thay đổi, tuy nhiên, tiêu chuẩn đôi mắt đẹp có lẽ vẫn được giữ nguyên quan niệm từ xưa đến nay, đó là mắt phải có 2 mí, tròn đẹp, long lanh – đây là nét đẹp “hoàn hảo” mà bất kì cô gái nào cũng mong muốn được sở hữu.


Đôi mắt 2 mí to tròn là điều mà ai cũng mong muốn
Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ có thể đáp ứng mong mỏi trên của mọi cô gái, giúp tạo nếp mí mới thông qua việc loại bỏ da chùng, mỡ thừa khiến cho mí trên nhẹ nhàng hơn, linh hoạt hơn – đây được xem là phương pháp “hoàn mỹ” giúp khắc phục khuyết điểm thường gặp của mắt như sụp mi, mí lót nhiều, mắt một mí, v.v…
Cắt mí mắt là phương pháp làm đẹp có kỹ thuật tương đối đơn giản, thời gian hồi phục cũng nhanh chóng vì chỉ sau 2 – 3 ngày là vùng mắt hết sưng, khoảng 3 – 6 thì dáng mắt 2 mí được định hình hoàn toàn, lúc này bạn đã sở hữu đôi mắt đẹp hài hòa, tự nhiên và long lanh như mong ước rồi! Tuy nhiên, phương pháp này có các thao tác thực hiện đa phần là ở vùng cận mắt nên yêu cầu rất cao về tay nghề và sự khéo léo của bác sĩ. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bản thân khi làm đẹp vùng mắt thì bạn nên sáng suốt trong việc lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng và có công nghệ từ nước ngoài nhé!
Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tại địa chỉ số 84 A, bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3 tự hào là đơn vị thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam khi có sự chuyển nhượng thương hiệu, công nghệ, kỹ thuật 100% từ Hàn Quốc, đặc biệt là những phương pháp thẩm mỹ mắt và có chuyên khoa mắt chuyên biệt gồm đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm vì đều đi tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại bệnh viện Kangnam Hàn – top 5 trong hơn 500 trung tâm thẩm mỹ tại Hàn Quốc – đảm bảo có thể cắt mí mắt tự nhiên, cân đối mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho đôi mắt của bạn như mong muốn.

  
Cận cảnh quy trình cắt mí mắt

Những ưu điểm khi thực hiện cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:
+ Áp dụng cho hầu hết trường hợp
+ Không đau, mắt chỉ hơi xót nhẹ sau vài giờ
+ Không cần thời gian nghỉ dưỡng
+ An toàn tuyệt đối với công nghệ Hàn Quốc
+ Đường rạch mí liền mạch, sắc nét tạo mí mắt rõ, tự nhiên không giả, lộ,…
+ Không sẹo
+ Mí mắt tồn tại vĩnh viễn.
Một ưu điểm đặc biệt nữa của phương pháp cắt mí mắt này mà bạn không thể bỏ qua là không để lại sẹo hoặc bất kì dấu vết nào sau phẫu thuật thẩm mỹ mắt, giờ thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm “tân trang” cho đôi mắt của mình rồi.
Nếu bạn Thiên Mỹ còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với Bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 6466.
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!
Xem thêm:
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn