Chữa sụp mí mắt bẩm sinh giá bao nhiêu tiền tại Kangnam?

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015
Hỏi:

Bác sĩ tư vấn ơi, mắt tôi có nhiều da chùng nên mỗi khi thực khuya hay làm việc máy tính nhiều, mắt tôi thường bị sụp mí. Tôi muốn hỏi là với tình trạng của tôi thì phẫu thuật có hiệu quả không? Và cách chữa sụp mí mắt bẩm sinh giá bao nhiêu tiền? (Quỳnh Nga, Bình Dương)



Trả lời:
Quỳnh Nga thân mến!
Cảm ơn câu hỏi của bạn đã gửi đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, với hắc mắc của bạn “Phẫu thuật chữa sụp mí giá bao nhiêu tiền?” chúng tôi xin trả lời như sau:
Như bạn đã biết,  sụp mí  là sự sa trễ của mí mắt trên xuống thấp hơn vị trí bình thường làm ảnh hưởng đến tầm nhìn cũng như tính thẩm mỹ của đôi mắt. Với trường hợp của bạn, cắt khắc phục hiệu quả nhất là nhờ đến phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc.
Công nghệ cắt mí mắt được xem là giải pháp tối ưu, giúp khắc phục triệt để tình trạng sụp mí, tạo đôi mắt to tròn, linh hoạt, cải thiện thị lực và đôi mắt trở nên đẹp, trẻ trung hơn. Thực tế chữa sụp mí bẩm sinh tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng bởi tính hiệu quả và độ an toàn mà công nghệ này mang lại.
Sau khi được Bác sĩ tư vấn, thăm khám vùng mí mắt, Bác sĩ tiến hành gây tê quanh mí mắt. Tiếp đó, tiến hành loại bỏ bọng mỡ, da chùng và kết thúc quy trình cắt mí. Bằng kinh nghiệm, đôi mắt thẩm mỹ sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại, các Bác sĩ sẽ mang đến cho bạn đôi mắt to tròn, trẻ trung, quyến rũ chỉ sau khoảng thời gian ngắn từ 30-45 phút. Đây là một tiểu phẫu khá đơn giản, không gây bất kỳ tổn thương, xâm lấn nào đến thị lực, dây thần kinh vùng mắt.
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chữa sụp mí có giá dao động từ 6 – 10 triệu VNĐ, phụ thuộc vào mức độ và tình trạng sụp mí của mỗi người.
Bạn Nga nên trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các Bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được giải đáp miễn phí.
Chúc bạn chữa sụp mí thành công!
Xem thêm:
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn